Phong cách

Ngày hội giảm béo dành cho Eva

Thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức ngày hội giảm mỡ 3D Lipo, mang đến cho chị em những giải pháp phù hợp để sở hữu vóc dáng mong muốn.

Chương trình ngày hội được tổ chức tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM. Tại Hà Nội, chương trình diễn ra vào 9h-11h ngày 11/4 tại Thẩm mỹ viện Đông Á - số 212 Kim Mã, Ba Đình. Tại TP HCM, chương trình diễn ra vào 9h-11h ngày 18/4 tại Thẩm mỹ viện Đông Á - số 69, đường 3 tháng 2, quận 10. Đăng ký và nhận ưu đãi tại đây.

Béo phì, thừa cân, thân hình xồ xề, vóc dáng mất cân đối là những vấn đề về ngoại hình mà nhiều chị em mắc phải và muốn cải thiện. Bản chất của béo phì thừa cân là do quá trình tích tụ năng lượng dư thừa dưới dạng mỡ trắng. Kích thước một tế bào mỡ trắng dao động khoảng 25-20 micron. Chúng có nhiệm vụ dự trữ năng lượng cho cơ thể, cách nhiệt và là vùng đệm cơ học.

polyad

Giảm mỡ 3D Lipo mang lại vóc dáng đẹp cho chị em.

Tuy nhiên, khi năng lượng đưa vào cơ thể chủ yếu qua đường ăn uống dư thừa quá mức, sẽ khiến lượng mỡ trắng tăng lên vượt mức cho phép, là nguy cơ dẫn đến tình trạng thừa cân, béo phì. Chúng dễ tăng lên về mặt kích thước và sản sinh thêm về mặt số lượng. Một tế bào mỡ trắng có thể tăng lên gấp 20 lần so với kích thước ban đầu. Chúng thường tích lũy tại các vùng cơ thể như eo, bụng, đùi, bắp chân bắp tay... rất khó kiểm soát.

Thừa cân, béo phì vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa ảnh hưởng đến tâm lý và sự tự tin của phái đẹp. Nhằm đáp ứng mong muốn cải thiện vóc dáng của chị em bằng những giải pháp hiệu quả và an toàn, Đông Á tổ chức “Ngày hội giảm mỡ 3D Lipo” - dáng chuẩn, eo thon, số đo như ý. Đây là ngày hội dành cho Eva với nhiều quà tặng hấp dẫn và thông tin bổ ích.

Tham dự ngày hội, mỗi khách hàng có cơ hội nhận ngay voucher giảm béo trị giá 10 triệu đồng hoặc trở thành một trong 2 người may mắn được miễn phí 100% chi phí giảm béo. Ngoài ra, nhu cầu thăm, khám, tư vấn của khách mời sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ viện Đông Á giải đáp cặn kẽ. Đến với chương trình, bạn còn được gặp gỡ, giao lưu với các khách mời đã giảm béo thành công, lắng nghe câu chuyện giảm béo của MC, người mẫu Thúy Hằng…

polyad

Tư vấn thực hiện công nghệ 3D Lipo.

Công nghệ giảm mỡ 3D Lipo và 3D Lipo Plus là sản phẩm tiến tiến của Mỹ. Từ khi ra đời, phương pháp đã tạo nên cuộc cách mạng lớn trong việc lấy lại vóc dáng người phụ nữ. Ứng dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến trong hệ thống máy, 3D Lipo tạo ra tới 5 triệu vận động một giây, đánh tan và hóa lỏng các mô mỡ thừa. Đồng thời, thiết bị ánh sáng hồng ngoại đa chiều sẽ làm săn chắc vùng da sau điều trị. Tìm hiểu thêm về công nghệ tại đây.

polyad

Đến với chương trình, bạn sẽ được gặp gỡ, giao lưu với MC, người mẫu Thúy Hằng.

Tại Việt Nam, Đông Á là cơ sở thẩm mỹ ứng dụng thành công phương pháp giảm mỡ 3D Lipo và 3D Lipo Plus trong thực tế. Ngày hội là thời điểm giúp các chị em trải nghiệm miễn phí công nghệ giảm béo, đồng thời nhận được những lời khuyên từ các chuyên gia thẩm mỹ.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á.

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900 6499

Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66; Mobile: 0962.77.88.66

TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10

Tel: 08 6688 4466; Mobile: 0968.77.88.66

Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Ngày hội giảm béo dành cho Eva - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,878,253       10/1,211