Phong cách

Giữ nét thanh xuân cùng Lacell

Lão hóa thường xuất hiện từ rất sớm. Tuy nhiên, nhiều người chỉ nhận ra khi các dấu hiệu đã rõ rệt, gây ảnh hưởng đến làn da.

Lão hóa da xuất hiện khi chị em bắt đầu bước qua tuổi 30, nhưng các dấu hiệu đều đã có từ năm 20 tuổi. Ðây là thời kỳ tế bào bắt đầu kém phân chia, mô mỡ, các sợi đàn hồi giảm đi khiến cho da bị mỏng, khô, nhão, chảy xệ. Khả năng đề kháng của da dần suy yếu, dễ bị tác động bởi thay đổi môi trường và bên trong cơ thể. Mỗi một năm, lượng collagen vơi đi, tỷ lệ thuận với những nếp nhăn ngày càng nhiều hơn.

polyad

Lão hóa da ảnh hưởng đến vẻ đẹp, làm nhiều người mất tự tin.

Chị em thường không có nhiều thời gian chăm sóc da, do quỹ thời gian eo hẹp dành cho công việc, gia đình, con cái. Vì vậy, các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm tại trung tâm Lacell đã bắt tay nghiên cứu để tạo ra liệu trình trị liệu da chống lão hóa 3R. Liệu trình 3R sẽ giúp vẻ đẹp người phụ nữ không thay đổi theo thời gian - "3 năm không đổi nét thanh xuân".

polyad

Trẻ đẹp với liệu trình 3R.

3R là liệu trình điều trị đặc biệt bao gồm 3 bước. Restore: phục hồi làn da bị tổn thương bởi tác hại môi trường,ánh nắng, kem trộn... Refresh: tăng cường sức sống cho làn da, làm sạch sâu, trị liệu tăng sinh collagen, bổ sung dưỡng chất chống lão hóa. Refill: tái tạo sự đàn hồi cho cơ, tăng sinh collagen giảm thiểu các nếp nhăn nhỏ, tăng cường lưu thông máu tái tạo tế bào mới. Chỉ sau 6 tháng, tỷ lệ collagen được cải thiện lên đến hơn 20%, nếp nhăn cũng giảm đáng kể từ 20% đến 40%. Kết hợp liệu trình điều trị với bộ chăm sóc da tại nhà Phyto-C nổi tiếng tại Mỹ sẽ mang lại hiệu quả cao trong điều trị da.

polyad

Trung tâm trị liệu da cao cấp LaCell tại Bitexco.

Sau khi điều trị, khách hàng sẽ cảm nhận sự thay đổi về màu sắc, kết cấu, độ đàn hồi làn da. LaCell là trung tâm trị liệu da cao cấp, với các trang thiết bị, công nghệ hiện đại từ Mỹ và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Ngoài liệu trình trẻ hóa đặc biệt 3R, LaCell còn điều trị những vấn đề về da như mụn thâm, nám, tàn nhang, tổn thương sắc tố da, da nhăn nheo, chảy xệ, lỗ chân lông to, sần sùi, sạm đen...

Trong tháng khai trương, LaCell giảm giá lên đến 70% các dịch vụ trị liệu da. Chương trình kéo dài đến hết tháng 5.

Liên hệ: Trung tâm LaCell

Lầu 2 Bitexco Financial Tower, 2 Hải Triều, quận 1, TP HCM. Hotline: 08 3914 4466
Website: lacell.com
Facebook: facebook.com/lacell.vietnam

(Nguồn: Trung tâm trị liệu Lacell)

NgoiSao.net

Giữ nét thanh xuân cùng Lacell - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,865,379       17/1,089