Phong cách

Kim cương PNJ có giấy giám định chuẩn quốc tế

Mua các sản phẩm kim cương tại PNJ, khách hàng sẽ nhận được giấy giám định tiêu chuẩn quốc tế.

Sở hữu độ cứng cao và vẻ chiếu sáng lấp lánh, trang sức kim cương đã chinh phục phái đẹp ở khắp mọi nơi. Trong các sự kiện Hollywood, trang sức kim cương được nhiều ngôi sao nữ lựa chọn để làm tôn lên nét đẹp của mình. Món trang sức này còn là tài sản có giá trị của người sở hữu. Chính vì thế, khi mua sắm kim cương, khách hàng cần cân nhắc những điều sau: thấu hiểu nhu cầu của bản thân; chọn thương hiệu uy tín; hiểu về sản phẩm muốn mua và nắm rõ những nguyên tắc vàng “4C” (Cut - giác cắt, Cara - trọng lượng, Clarity - độ tinh khiết, Color - màu sắc); sản phẩm phải có giấy giám định của một công ty hay tổ chức uy tín; chính sách thu đổi minh bạch và linh hoạt.

Trong số những điều trên, giấy giám định kim cương được xem là tờ giấy thông hành không thể thiếu của một viên kim cương có giá trị cao. Nếu 4C là thước đo giá trị của một viên kim cương, giấy giám định - Certificate – được xem là bằng chứng để xác thực các giá trị này. PNJ là nơi tập trung kim cương có chất lượng cao, được kiểm định bởi PNJLab - công ty THHH MTV Giám định PNJ theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của GIA - Viện Ngọc học Mỹ. PNJLab là công ty đạt chuẩn ISO/IEC 17025:2005 - VILAS 565 trong kiểm định kim cương và đá quý, ngang bằng với chất lượng kiểm định của các công ty quốc tế. Ngoài giấy giám định có tiêu chuẩn quốc tế, khi mua sắm trang sức kim cương tại hệ thống trung tâm kim hoàn PNJ, khách hàng sẽ hài lòng với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, chính sách kinh doanh minh bạch và giá trị thu đổi cao.

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Từ 20/4 đến 3/5, khách hàng mua kim cương PNJ sẽ được rút thăm may mắn và nhận quà tặng với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Từ 22/4 đến 28/4, khách hàng thân thiết sẽ được tặng thêm 27 điểm tích lũy (tương đương 27 triệu đồng mua hàng) khi mua trang sức vàng. Ngoài ra, khi khách hàng truy cập kênh bán hàng online của PNJ sẽ được mua trang sức với ưu đãi lên đến 27%.

Chi tiết xem tại: pnj.com.vnshopping.pnj.com.vn.
Hotline: 1800 545457; (08)3 9900990.

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

Kim cương PNJ có giấy giám định chuẩn quốc tế - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,829,001       20/825