Phong cách

Kinh nghiệm làm đẹp của Mai Thu Huyền

Nữ diễn viên chia sẻ về phương pháp chăm sóc da cô đang sử dụng để trị lão hóa, chống thâm nám, giữ gìn vẻ đẹp tươi trẻ.

polyad

Là người khá kỹ tính trong chuyện làm đẹp và chăm sóc da, Mai Thu Huyền thường tự chăm sóc sắc đẹp tại nhà. Đôi khi cô nhờ cả chuyên gia tư vấn da liễu riêng về nhà.

polyad

Gần đây, do khá bận rộn với dự án phim “Những ngọn nến trong đêm phần 2" nên Mai Thu Huyền cũng dần từ bỏ thói quen này.

polyad

 Với cường độ công việc cao, làn da chớm lão hóa, da mặt bị sạm, nám, nếp nhăn nhỏ ở khóe mắt, nữ diễn viên quyết định trị liệu bằng kỹ thuật hiện đại.

polyad

Qua lời giới thiệu của bạn bè, cô tìm đến một thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội để thực hiện quá trình chăm sóc da. 

polyad

Nữ diễn viên được chuyên gia tại Thẩm mỹ viện MonaLisa thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Công nghệ trị nám da bằng ReVlite tại đây đã giúp cô khắc phục tình trạng nám sâu.

polyad

ReVlite là công nghệ điều trị nám da hỗn hợp và trị tàn nhang cho người châu Á mang lại hiệu quả cao. Chỉ sau 2 lần điều trị, tình trạng nám da của Huyền đã được cải thiện, làn da trắng lên trông thấy, các đốm nám biến mất. Mai Thu Huyền chia sẻ cô cảm thấy tự tin với làn da sáng mịn của mình.

Nhân dịp 30/04 và 1/5, Thẩm mỹ viện Quốc tế MonaLisa dành tặng khách hàng chương trình giảm giá  từ 10% đến 50% cho tất cả các dịch vụ. Đăng ký sớm để trở thành khách hàng may mắn nhận được ưu đãi.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện quốc tế MonaLisa

Địa chỉ: 198 Hoàng Quốc Việt - Hà Nội.
Hotline: 0936198198 - 0438389222 - 043838 9000.
Website: monalisa.com.vn/

(Nguồn: Thẩm mỹ viện quốc tế MonaLisa)

NgoiSao.net

Kinh nghiệm làm đẹp của Mai Thu Huyền - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,824,990       15/758