Phong cách

Lê Thanh Hòa ra mắt BST 'Vẻ đẹp vĩnh cửu'

Bộ sưu tập được nhà thiết kế Lê Thanh Hòa giới thiệu trong khuôn khổ đêm hội 'Thanh lịch là em'.

'Vẻ đẹp vĩnh cửu" là sự kết hợp giữa sắc trắng bay bổng và hương Downy Timeless. Lê Thanh Hòa chia sẻ: “Nhiều khách hàng nữ của tôi nghĩ, họ chỉ đẹp khi diện trên mình một trang phục sặc sỡ nổi bật hoặc phải phủ lớp trang điểm theo tông đậm. Nhưng theo cá nhân tôi, sự vừa đủ là cách làm đẹp tuy đơn giản nhưng tinh tế". Lấy tông trắng làm chủ đạo, Lê Thanh Hòa thể hiện tài năng của mình khi thổi hồn vào những chiếc váy đơn giản, được biến tấu bởi đường cắt mềm mại tựa như cánh hoa, cách xử lý các nếp gấp và tạo độ phồng uyển chuyển. Những mẫu thiết kế hơi hướng trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn gợi nét dịu dàng của người phụ nữ Việt.

Được giao vị trí Vedette, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã hoàn thành vai trò đại diện của vẻ đẹp thanh lịch. Hài hòa giữa nét đẹp tinh khôi và trang phục của Lê Thanh Hòa, Đặng Thu Thảo khiến những ai yêu mến sự nữ tính, đằm thắm và sang trọng không thể rời mắt. Cô cũng song hành cùng Timeless, hương thơm thuộc bộ sưu tập Downy nước hoa.

Được giao vị trí Vedette, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã hoàn thành vai trò đại diện của vẻ đẹp thanh lịch. Hoa hậu khiến những ai yêu mến sự nữ tính, đằm thắm và sang trọng không thể rời mắt. Cô cũng là đại diện song hành cùng Timeless, hương thơm thuộc bộ sưu tập Downy nước hoa.

thuthao2-9484-1430126399.jpg

Lấy cảm hứng từ những biểu tượng sắc đẹp huyền thoại trên thế giới, Timeless mang đến sự thanh lịch và quý phái, giúp phái đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt người đối diện. Nhân dịp này, Đặng Thu Thảo đã chia sẻ về dự án làm phim cùng với diễn viên Nhan Phúc Vinh. Họ sẽ cùng nhau tham gia trong câu chuyện về vẻ đẹp thanh lịch không bị ảnh hưởng bởi thời gian.

polyad

Trong bộ sưu tập, các mẫu thiết kế lấy tông trắng làm chủ đạo.

polyad

Trang phục đơn giản, phù hợp để diện trong nhiều hoàn cảnh.

IMG-3914-JPG-1260-1430124633.jpg

Các đường xếp nếp tinh tế trên trang phục.

polyad

Sự hài hòa trong thiết kế và tông màu trắng mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc.

polyad

Kết hợp hài hòa giữa chất liệu voan bay bổng và kiểu dáng gợi cảm.

polyad

Chiếc váy được làm mới bởi phần xếp nếp tại eo.

polyad

Đường cắt xẻ giúp phái đẹp khoe khéo đôi chân dài.

IMG-3923-JPG-9263-1430124633.jpg

Các mẫu thiết kế hướng tới tiêu chí đơn giản, thanh lịch trong bộ sưu tập.

(Nguồn: Downy)

NgoiSao.net

Lê Thanh Hòa ra mắt BST 'Vẻ đẹp vĩnh cửu' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,824,967       33/840