Phong cách

Gieo quẻ tuần 27/4

Bứt ra khỏi guồng quay quen thuộc, đây là lúc để Xử Nữ nghỉ ngơi.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Mong muốn cải thiện thu nhập có thể là chất xúc tác để Dương Cưu thực hiện các ý tưởng thú vị khi tuần mới gõ cửa. Tuy nhiên, hãy nhắc nhở bản thân mình rằng chẳng thứ gì thành hiện thực "một sớm một chiều". Chỉ sự nhẫn nại mới làm nên thành công cho bạn. Khoảng thời gian từ thứ năm tới cuối tuần, cơ hội để kết nối, mở rộng các mối liên hệ. Cuối tuần, hãy thả lỏng và thư giãn một chút. 

Với chuyện tình cảm, đây sẽ là tuần mà bạn và người thương có nhiều cơ hội hơn để xích lại gần nhau. Gạt qua những lo lắng, hồ nghi về chuyện đối phương có thể nhìn thấu cả những "điểm đen" trong lòng bạn, hãy tự tin bày tỏ để được đón nhận, yêu thương. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu khởi động tuần mới với việc... mua sắm, bạn muốn mua món đồ gì đó mình thích thú đã lâu. Tuy nhiên, hãy tính toán về số tiền bạn có, đừng "vung tay quá trán" sau đó cảm thấy tiếc vì mình đã không tiết kiệm. Đừng quên, có những niềm đam mê khác không liên quan đến tiền, và cuối tuần là thời điểm thích hợp. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà sự kết nối về mặt cảm xúc trở nên chặt chẽ hơn giữa bạn và người thương. Tuy nhiên, đừng quên rằng cảm giác bị kiểm soát một lúc nào đó khiến bạn thấy hài lòng, nhưng sau đó sẽ khiến bạn hoặc đối phương ngột ngạt. Đừng để những nỗi sợ mơ hồ làm bạn cư xử vô lý. 

j-6516-1430126163.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tin tưởng vào trực giác là cách tốt nhất để Song Sinh tiết kiệm thời gian và công sức khi tuần mới gõ cửa. Hãy chú ý tới những dấu hiệu, những nhắc nhở tinh tế từ phía xung quanh bạn, và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. Khoảng giữa tuần, thời điểm mà sự hiếu kỳ thôi thúc bạn tìm kiếm các thông tin và chia sẻ với mọi người. Cuối tuần, cơ hội để đắm chìm trong những cảm xúc yêu đương cuốn hút, dù đôi khi bạn nhắc nhở mình không nên sa đà vào những trò chơi ái tình. Sẽ tốt hơn nếu bạn dùng khoảng thời gian này để cùng người thương thảo luận và đưa ra những quyết định quan trọng, và từ khóa cho việc này là "tìm tiếng nói chung". 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tuần mới cho Cự Giải cơ hội để gặp gỡ những người bạn đã lâu không hội ngộ, và đây cũng là dịp để thể hiện lòng biết ơn với sự giúp đỡ mà bạn nhận được thời gian qua. Tuy nhiên, nhắc nhở cho bạn chính là: hãy biết giữ những bí mật cho riêng mình, thay vì chia sẻ nó với bất cứ ai khác (dù bạn có tin tưởng đến mấy). Lý do là có những thông tin mà bạn cần phải kiểm chứng cho thật kỹ lưỡng trước khi công khai nó. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần mà tình yêu chính là trọng tâm. Nếu bạn đang hẹn hò ai đó, đây là giai đoạn bạn nghĩ đến những thay đổi tích cực cho mối quan hệ. Còn với những người đã có gia đình, đây là dịp để xích lại gần nhau. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nỗ lực đeo đuổi những mục tiêu có thể khiến Sư Tử khá bận rộn trong tuần này. Nhưng đây đúng là thời điểm để bạn "toàn tâm, toàn ý" vào những cái đích cho cuộc đời. Khoảng thứ 5, cơ hội sẽ đến - bạn sẽ tìm thấy những người đồng quan điểm và lý tưởng. Việc tham gia các hoạt động, sự kiện góp phần quan trọng giúp bạn tìm thấy các cơ hội này. Cuối tuần, thả lỏng và tận hưởng một khoảng lặng thư thái. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần để tìm kiếm "một nửa", và sẽ không khó khăn để có thể tiếp cận một nhân vật đặc biệt nào đó và tìm thấy ở họ những điểm tương đồng thú vị. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ yêu công việc - điều này không có gì để bàn cãi. Nhưng đã đến lúc cần bứt ra khỏi guồng quay này để cho mình những phút nghỉ ngơi, thư giãn thật dễ chịu. "Du lịch" chính là từ khóa cho tuần này, và bạn biết rằng mình hoàn toàn xứng đáng với một chuyến đi thú vị. Cuối tuần, mâu thuẫn có thể nổ ra giữa bạn và một ai đó, hãy cố gắng tránh những căng thẳng không đáng có nhé. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần bạn muốn có một cuộc trò chuyện thẳng thắn, rõ ràng với người thương. Không khó khăn để tìm tiếng nói chung, và rồi hai người sẽ cảm nhận được sự hòa điệu giá trị thế nào. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một tuần thú vị của Thiên Bình, khi bạn có cơ hội mở rộng mạng cộng đồng. Bước ra khỏi các mối quan hệ quen thuộc, đây là lúc để kết giao, gặp gỡ những người bạn mới. Nếu bạn muốn hẹn hò, đây cũng là một tuần khả quan. Cuối tuần có thể là thời điểm bạn "nổi máu" shopping, nhưng hãy cố gắng giữ mọi thứ trong chừng mực nhé. 

Với chuyện tình cảm, đây dường như là một tuần yên ả, và sẽ tốt hơn nếu bạn dành thời gian của mình cho việc học hỏi, khám phá những điều mới lạ. Hãy yên tâm, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của "một nửa" khi dấn thân vào những đam mê này. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Một tuần mang tới nhiều sự chọn lựa thú vị cho Bò Cạp (nhiều khả năng liên quan đến chuyện tình cảm). Giữa tuần thậm chí mở ra cơ hội hẹn hò và mang tới cảm xúc đẹp cho bạn. Nếu bạn muốn gây ấn tượng đặc biệt với ai đó, thứ tư chính là dịp tốt. Hãy bộc bạch tình cảm của bạn và đừng ngại ngần. Tuy nhiên, thời điểm cuối tuần, những cảm xúc mạnh mẽ dấy lên trong lòng, khiến bạn muốn phơi bày hết con người mình, nhưng hãy bản lĩnh, đừng để sau này mình phải hối tiếc vì những gì đã làm. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dành sự chăm sóc đặc biệt cho cơ thể là lời khuyên cho Nhân Mã khi tuần mới gõ cửa. Hướng tới những thực phẩm an toàn, đầy đủ dinh dưỡng... là cách để tinh thần bạn trở nên khỏe khoắn, thể chất cũng tốt hơn. Khoảng cuối tuần, thời điểm để gặp gỡ, giao lưu với bạn bè và tận hưởng những tiếng cười vui vẻ bên nhau. 

Với chuyện tình cảm, đây là tuần hai người tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề mà không phải bỏ quá nhiều tâm sức. Có thể bạn hoặc đối phương sẽ phải nhũn nhặn một chút để tìm thấy giải pháp cho vấn đề, nhưng điều này đâu có gì là to tát, đúng không nào? 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy nắm bắt những cơ hội cho chuyện tình cảm khi tuần mới gõ cửa nhé Ma Kết. Thời điểm này là lý tưởng để tận hưởng những xúc cảm ngọt ngào nhất bên những người mà bạn yêu thương. Giữa và cuối tuần, bạn có ưu tiên cao hơn: công việc. Tham vọng có thể dắt lối cho bạn đến với những mục tiêu khác nữa, trong khi chuyện tình cảm chỉ chiếm "vai phụ" mà thôi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Với Bảo Bình, đây thực sự là một tuần dễ chịu trong không khí nghỉ lễ. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể hội ngộ bạn bè, cùng nhau chia sẻ về những chủ đề thú vị. Thứ năm, mối quan tâm của bạn có thể sẽ chuyển sang địa hạt tình cảm, và bạn sẵn sàng nói lên những lời "từ trái tim" nếu có cơ hội. Nhưng sau đó, tính ganh đua có thể thôi thúc bạn mạnh mẽ (đặc biệt ở thời điểm cuối tuần). Đây cũng là lúc bạn trở thành tâm điểm chú ý, chú ý, và bạn hẳn nhiên không muốn bỏ qua cơ hội này. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Việc học ngoại ngữ đem lại cho Song Ngư những lợi ích đáng kể, bởi chúng giúp bạn tự tin đi du lịch và trải nghiệm nền văn hóa mới, ngôn ngữ mới. Vậy thì hôm nay là một ngày tốt để tìm kiếm khóa học phù hợp. Giữa tuần là khoảng thời gian để decor lại tổ ấm, chăm chút nhà cửa, trong khi cuối tuần cho bạn cơ hội thử sức với những điều mới lạ. 

Với chuyện tình cảm, nếu có gì đó ấp ủ trong lòng, bạn có thể sử dụng tuần này để chia sẻ. Ngoài ra, bạn và đối phương cũng có cơ hội cùng nhau làm từ thiện, đi du lịch..., và hành trình này sẽ thật ý nghĩa. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 27/4 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,825,787       41/841