Phong cách

Những đôi sandal độc đáo của sao

Thiết kế sandal ấn tượng tôn thêm style sành điệu của Selena Gomez, Taylor Swift, Irina Shayk...

Charlotte-Olympia-Belinda-Sandal-Taylor-

Ở một sự kiện đầu năm 2015, dù diện váy dài trùm gót nữ ca sĩ Taylor Swift vẫn rất cầu kỳ trong việc chọn giày dép. Nàng mang một đôi sandal Charlotte Olympia "Belinda" cắt laser tinh xảo, tuyệt đẹp. Thiết kế có tông đỏ hợp rơ với họa tiết trên váy Roberto Cavalli của mỹ nữ. Đôi giày có đế giày 3,5cm và gót cao 15cm.

Kotur-Gilda-Fall-2014-Embellished-Sandal

Sandal hình lá hiệu Kotur "Gilda"của bà mẹ hai con Jessica Alba được tạo dáng cầu kỳ. "Thiên thần bóng tối" mix sandal cao 10,5cm cùng crop-top Houghton và váy màu cam Osman tươi tắn.

Azzedine-Alaia-Woven-Cut-Out-Lace-Up-San

Chân dài Irina Shayk, bồ cũ của C.Ronaldo, có một đôi Azzedine Alaia sành điệu. Nó cao 11cm, cut-out thoáng mát kèm theo dây cuốn chất liệu da cá tính. Phụ kiện làm tăng vẻ yêu kiều cho nàng mẫu khi mặc đầm cocktail trắng xinh xắn.

Nicholas-Kirkwood-Savara-Fall-2014-Sanda

Mỹ nhân 41 tuổi Elizabeth Banks chọn váy Peter Pilotto Xuân 2015 màu đỏ và sandal tiệp màu Nicholas Kirkwood "Savara". Đôi sandal thanh mảnh, cao hơn 10cm, tạo dáng uốn lượn, kết hợp chất liệu trong suốt giúp style của người đẹp cân bằng hài hòa.

Christian-Louboutin-Pensamoi-Fall-2014-S

Nữ diễn viên Interstellar Jessica Chastain ngọt ngào và duyên dáng trong set đồ váy Dsquared2 và sandal Christian Louboutin "Pensamoi". Đôi sandal được phủ vải lụa satin, gót cao 12cm, điểm nhấn là bông hoa lớn đính pha lê lấp lánh.

Sergio-Rossi-Oberoj-Leather-Sandal-Olivi

Fashionista đình đám nước Mỹ Olivia Palermo kết đôi váy Valentino ba màu cùng sandal Sergio Rossi Oberoj họa tiết ấn tượng.  Thiết kế cao 11,5 cm với hoa văn phức hợp, tạo sự sinh động cho phong cách của "tiểu thư thời trang".

manolo-blahnik-Kahikalow-sanda-9238-6400

Mỹ nhân 47 tuổi Nicole Kidman mang đôi Manolo Blahnik "Kahikalow" lên thảm đỏ. "Thiên nga Australia" dùng thiết kế cut-out hình hoa này cùng váy Alexander McQueen quý phái.

Casadei-Evening-Strappy-Sandal-Emma-Robe

Nữ diễn viên trẻ Emma Roberts có một đôi Casadei "Evening" chất liệu da lộn, thiết kế vòng xoáy, gót điêu khắc tinh tế. Nó là món đồ hoàn hảo để mix cùng bộ váy Saint Laurent cut-out của người đẹp Wild child.

Brina-Atwood-Abell-Sandal-Julianne-Hough

Người đẹp Safe Haven Julianne Hough chứng tỏ tài mix đồ sành sỏi khi phối jumpsuit Monique Lhuillier và sandal Brian Atwood "Abell" sang trọng. Sandal được đính đinh tán vàng nổi bật, gót cao 12cm.

Chelsea-Paris-Ada-Suede-Strappy-Sandal-K

Ở lễ trao giải Emmy, diễn viên 29 tuổi Kaley Cuoco diện váy vải tuyn Monique Lhuillier Resort 2015 kèm theo sandal Chelsea Paris "Ada". Đôi sandal cao 10cm, cut-out khéo léo bổ sung hoàn hảo cho trang điệu đà.

Nicholas-Kirkwood-Spring-2013-Sandal-Sel

Giọng ca 22 tuổi Selena Gomez có một đôi sandal cao cổ, thiết kế buộc dây phía trước của thương hiệu Nicholas Kirkwood. Phần đế phía dưới được thiết kế đơn giản trong khi cổ của nó cut-out theo hình vỏ sò độc đáo.

Jimmy-Choo-Mogul-Sandal-Rita-Ora.jpg

Nữ ca sĩ Rita Ora cũng có sandal cao cổ buộc dây nhưng của hãng Jimmy Choo "Mogul" và kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính hơn. Đôi sandal chất liệu da lộn, có đính đinh tán nhỏ màu vàng.

Lana
Ảnh: SZR

NgoiSao.net

Những đôi sandal độc đáo của sao - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,809,196       109/1,155