Phong cách

Trẻ hơn 10 tuổi nhờ trị lão hóa

Thời gian là kẻ thù của nhan sắc, sau tuổi dậy thì, khi đã trưởng thành toàn diện, mỗi năm trôi qua, cơ thể đều phải chịu tác động của sự lão hóa.

polyad

Tình trạng lão hóa diễn ra khá sớm, từ khoảng 25 tuổi. Biểu hiện rõ rệt ở tuổi 30, nếp nhăn xuất hiện nhiều mới khiến mọi người ý thức về điều này. Sự thiếu hụt hormone tăng dần theo tuổi tác sẽ khiến làn da mỏng đi, nếu tiếp xúc nhiều với ánh nắng có thể tạo ra các đốm sắc tố, da giảm tính đàn hồi, trở nên mỏng, chùng nhão, khô, không còn khả năng co kéo, giữ nước. Ở giai đoạn này, nhiều vấn đề lão hóa  thường kéo dồn dập tới cùng một lúc.

Hifu là công nghệ cải tiến nhờ khả năng tác động nhiệt trên các lớp da và cơ từ lớp biểu bì đến lớp hạ bì và lớp cơ dưới da, tạo nên sự căng phẳng, mịn màng lâu dài. Công nghệ này tác dụng trực tiếp được đến lớp cân cơ nông SMAS, nhờ đó giúp các vùng mặt như chân mày, mí mắt, nọng cằm… được nâng lên một cách tự nhiên, khuôn mặt trẻ trung hơn.

polyad

Không chỉ vậy, nhiệt năng sẽ tác động trực tiếp tới các mạch máu, hệ bạch huyết, lỗ chân lông, collagen và elastin, làm săn chắc da và tăng tốc độ sản sinh tế bào mới giúp bề mặt da trở nên trẻ trung và mịn màng hơn. Các vấn đề lão hóa của da sẽ được giải quyết sau một lần điều trị, hiệu quả kéo dài tới một đến 3 năm tiếp theo.

Hiệu quả điều trị trẻ hóa của công nghệ Hifu:

Căng da: làn da đang bị chùng nhão sẽ dần dần được tái sinh để căng mịn và săn chắc.

Nâng cơ: cơ mặt bị chảy xệ được sức nóng từ nhiệt độ 60 đến 70 độ C làm co lại, nâng cơ mặt cao và thon gọn, không còn nọng dưới cằm.

Trẻ hóa da tầng sâu: các collagen tự nhiên trong da được tái sinh mạnh mẽ giúp làn da dần trở nên sáng, tươi mới và mịn màng. Với phương pháp này, bạn có thể trông trẻ hơn 10 tuổi so với tuổi thực.

polyad

Xóa nhăn: Các nếp nhăn trên trán, khóe miệng, rãnh mũi má hay vết chân chim nơi khóe mắt được xóa mờ rất rõ rệt.

Làm sắc nét đường nét của khuôn mặt: nhờ hiệu quả căng da và nâng cơ, nên đường nét gương mặt sẽ rõ ràng và sắc nét hơn, tạo nên những điểm nhấn thu hút cho khuôn mặt.

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, Mediwell Clinic and Spa thực hiện chương trình khuyến mại trong ba ngày từ 29 đến 31/5, giảm tới 50%, tặng thẻ chăm sóc da 6 tháng.

Liên hệ: Mediwell Clinic and Spa. Hotline: 091 209 3963

ĐT: 04 3974 7788 - 04 3974 7799
Địa chỉ: 65B Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: mediwell.vn
Email: info@mediwell.vn

(Nguồn: Mediwell)

NgoiSao.net

Trẻ hơn 10 tuổi nhờ trị lão hóa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,763,478       222/2,375