Phong cách

Gói nâng mũi giá khuyến mại

Bạn có thể sở hữu chiếc mũi cao đẹp, thon gọn, xinh xắn với mức giá ưu đãi tại thẩm mỹ viện Kangnam.

Mũi cao là một trong những chìa khoá nhan sắc của phái đẹp. Một chiếc mũi cao thẳng, thon gọn sẽ khiến gương mặt trở nên thanh thoát, nổi bật và sang trọng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu ưu điểm này.

Để đáp ứng mong muốn có được chiếc mũi đẹp như ý của nhiều chị em, nhân “Tháng thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc” thẩm mỹ viện Kangnam khuyến mãi tới 30% đối với dịch vụ nâng mũi. Các bạn có nhu cầu làm đẹp được sử dụng dịch vụ với chi phí tiết kiệm chỉ từ 7 triệu đồng. Xem thêm tại đây.

Công nghệ nâng mũi S-line 3D của thẩm mỹ viện Kangnam là giải pháp mang những ưu điểm trong việc cải thiện dáng mũi. Phương pháp ứng dụng kỹ thuật 3D trong việc nhận diện khuyết điểm mũi và chỉnh hình giả định trên phần mềm chuyên dụng. Trong không gian 3 chiều, người dùng sẽ trực tiếp nhìn thấy chiếc mũi và sự thay đổi của khuôn mặt sau phẫu thuật. Từ đó đưa ra nguyện vọng của bản thân và nhận lời khuyên từ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm để thống nhất về một dáng mũi mới sau phẫu thuật.

polyad

Sở hữu dáng mũi cao, thanh thoát khiến khuôn mặt thu hút hơn.

Thẩm mỹ viện Kangnam luôn chú trọng đến trình độ và kinh nghiệm của bác sĩ trong phẫu thuật thẩm mỹ. Các bác sĩ thực hiện sẽ theo sát quá trình từ khâu thăm khám tư vấn, phẫu thuật, hồi phục và tái khám sau hồi phục để đảm bảo kết quả thẩm mỹ cho mỗi khách hàng.

Nâng mũi S-line 3D sử dụng chủ yếu chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn. Ưu điểm của chất độn là thân thiện với cơ thể, không gây đào thải, dị ứng chất liệu. Đồng thời với chất liệu độn tự thân, dáng mũi sẽ trở nên mềm mại và tự nhiên hơn.

Sau khi nâng cao sống mũi và đầu mũi, các bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa các khuyết điểm khác ở đầu và cánh mũi. Kết thúc quy trình, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi mới đẹp tự nhiên, cao thẳng, mềm mại chuẩn dáng S-line, hài hoà với các đường nét của khuôn mặt.

polyad

Dáng mũi cao đẹp tự nhiên là điểm nổi bật của các ngôi sao Hàn.

Thẩm mỹ viện Kangnam không ngừng nghiên cứu, cập nhật và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến cũng như các máy móc trang thiết bị phục vụ ngành thẩm mỹ từ Hàn Quốc trong làm đẹp. "Tháng thẩm mỹ công nghệ Hàn Quốc" và chương trình ưu đãi lớn chưa từng có tại Kangnam là cơ hội cho chị em làm đẹp mà không phải lo lắng về chi phí. Tìm hiểu thêm tại đây.

polyad

Hình ảnh thay đổi của khách hàng sau khi nâng mũi.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam. Hotline: 1900.6466

38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội; ĐT: 04.62.91.99.77 - 0968.999.777

179C, Đường 3/2, quận10 , TP HCM; ĐT: 08.62.94.66.88- 0948.44.99.88

Website: thammyvienkangnam.vn

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam)

NgoiSao.net

Gói nâng mũi giá khuyến mại - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,722,297       82/1,290