Phong cách

Giải cứu bụng dưới khỏi đường cong parabol

'Đường cong parabol' nặng nề ở vùng bụng dưới không chỉ ảnh hưởng đến sắc vóc mà còn gia tăng nguy cơ bệnh tật.

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh lớn về ngoại hình của chị em. Mỡ bụng nhiều sẽ lấn át, che lấp, làm mất đường cong chữ S gợi cảm. Trường hợp mỡ tích tụ nặng và dày ở vùng bụng dưới khiến chị em phải thường xuyên hóp bụng, mặc gen nịt bụng và kết thân với những chiếc áo phông rộng thùng thình. Nếu ăn uống quá độ, ngồi nhiều một chỗ và không luyện tập thể dục thường xuyên, cơ thể phụ nữ sẽ hình thành một đường cong như hình parabol ở bụng dưới. Bởi lẽ bụng dưới ít cơ bắp, kết cấu lỏng lẻo lại thường xuyên chịu áp lực khi ngồi nên dễ dàng tích mỡ hơn so với khu vực khác. Nhân viên văn phòng và phụ nữ sau sinh là những đối tượng dễ gặp tình trạng này.

polyad

Bụng dưới tích mỡ tạo nên đường cong parabol là nguyên nhân khiến nhiều chị em tự ti, khổ sở khi ăn mặc, đi đứng.

Giảm mỡ bụng dưới không khó, khi mỡ mới hình thành ở giai đoạn đầu lại dễ dàng hơn. Chăm chỉ vận động bằng một số bài tập riêng cho vùng bụng, điều hòa chế độ ăn uống sẽ giúp chị em tránh được nguy cơ bụng dưới phát phì. Nhưng nếu không luyện tập điều độ, phái đẹp sẽ gặp phải tình trạng mỡ mới “chồng” mỡ cũ, kích thước vòng bụng ngày càng tăng đến mức khó kiểm soát. Khi đó, các giải pháp giảm mỡ sẽ hạn chế hơn.

Theo lời khuyên của các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury, để giải quyết dứt điểm mỡ bụng dưới, chị em không nên nóng vội khi điều trị. Ăn kiêng hay tập thể dục, thể thao lại càng phải kiên nhẫn. Mỡ mất bao nhiêu thời gian hình thành thì cũng cần gấp đôi thời gian để biến mất. Muốn giảm mỡ nhanh, chị em cần lựa chọn phương pháp giảm mỡ bằng công nghệ cao tại các cơ sở thẩm mỹ an toàn, tránh chủ quan dùng thuốc không rõ nguồn gốc.

polyad

Một liệu trình Cavi-Deluxe tại Dencos Luxury  có thể làm giảm đến 95% mỡ thừa vùng bụng dưới và khắc phục tình trạng chảy xệ.

Hiện Dencos Luxury có phương pháp điều trị giảm mỡ bụng dưới bằng công nghệ Cavi-Deluxe. Công nghệ sử dụng năng lượng nhiệt và sóng âm tác động, phá vỡ những tế bào mỡ cư trú sâu dưới các lớp da, kể cả mỡ cứng và mỡ thừa tích tụ lâu năm để loại bỏ ra ngoài cơ thể. Cavi-Deluxe không có tác động phẫu thuật, không gây chảy máu, không đau đớn nên mang lại cảm giác thoải mái khi điều trị, hiệu quả thấy được trong vòng một tuần, không mất thời gian nghỉ ngơi hồi sức.

polyad

Vòng bụng tích mỡ có sự sự cải thiện sau khi áp dụng công nghệ Cavi-Deluxe.

Sau một lần điều trị, công nghệ Cavi-Deluxe có thể giảm đến 95% mỡ thừa, tương đương từ 8cm đến 20cm vòng bụng, đảm bảo không tích mỡ trở lại nếu duy trì cân nặng điều độ. Ngoài ra, công nghệ còn có tác dụng tăng sinh collagen làm săn chắc, tăng độ đàn hồi, giúp vùng da bụng dưới sau điều trị không bị chảy xệ, chùng nhão, kể cả trong trường hợp mỡ thừa nhiều và chảy xệ nặng. Tác dụng tái tạo da của Cavi-Deluxe còn cải thiện đến 80% tình trạng rạn da bụng thường gặp ở phụ nữ sau sinh, giúp hiệu quả phục hồi vùng bụng toàn diện hơn. Xem thêm tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.

135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36

227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Giải cứu bụng dưới khỏi đường cong parabol - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,711,574       3/936