Phong cách

Nâng mũi S-line đẹp tự nhiên

Với một mũi tiêm nhẹ nhàng, không dao kéo, chiếc mũi thô, tẹt sẽ nhanh chóng biến mất sau 15 phút.

polyad

Hạn chế của mũi thô, tẹt

Khuôn mặt kém sang: Chiếc mũi thấp sẽ khiến khuôn mặt không có điểm nhấn và mất đi vẻ sang trọng, không tạo được độ sáng cho gương mặt.

Gương mặt già hơn: Thông thường, làn da hai bên khóe miệng có nếp nhăn rõ, mũi thấp sẽ khiến nếp nhăn càng hằn sâu hơn và dù có cười hay không thì da đều vô tình xệ xuống. Điều này sẽ khiến bạn nhìn già hơn những người có mũi cao.

Mũi thấp khó trang điểm đậm: Nhằm cải thiện mũi tẹt cho cao hơn, nhiều người thường nghĩ ngay đến biện pháp trang điểm. Tuy nhiên, sống mũi thấp khó trang điểm cho khuôn mặt đẹp. Nếu không biết cách trang điểm hoặc trang điểm đậm, những khiếm khuyết trên gương mặt sẽ càng lộ rõ.

Nâng mũi S-line không dao kéo

Mũi S-line với độ cong phù hợp, tạo điểm nhấn và đường nét thanh tú trên gương mặt. Dáng mũi vừa mang nét sang trọng của phương Tây, vừa mang nét thánh thiện, gợi cảm của phương Đông, được phái đẹp ưu ái lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều người lại e sợ khi phải đụng chạm dao kéo, chịu đau đớn khi phẫu thuật. Chính vì thế, công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S-Line không phẫu thuật bằng cách tiêm Juvederm đã ra đời, giúp chị em không còn mặc cảm về chiếc mũi gãy, thấp tẹt.

polyad

Ưu điểm của nâng mũi bằng Juvederm

Mũi cao, đẹp tự nhiên, không xâm lấn: Juvederm không có khả năng di chuyển từ chỗ này sang chỗ khác nên khi tiêm sẽ cho kết quả chính xác ngay vùng cần điều trị. Mũi giữ được độ cao, thẳng, hài hòa, cân đối với khuôn mặt.

Nhanh chóng, không đau, không biến chứng: Chất làm đầy Juvederm có độ tương thích với cơ thể, giúp tạo và điều chỉnh dáng mũi cao, đẹp tự nhiên sau 15 phút, không đau, không để lại bất kỳ dấu vết nào.

An toàn, hiệu quả: Nâng mũi cao thon không phẫu thuật, do đó không để lại biến chứng hay tác dụng phụ. Hiệu quả kéo dài từ 2 đến 3 năm.

Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng mũi bằng phương pháp tiêm Juvederm tại Khơ Thị. Tìm hiểu thêm tại đây.

polyad

Khơ Thị ưu đãi cho 60 khách hàng đầu tiên trong tháng 6. Nâng mũi sụn mềm chỉ còn 9 triệu đồng, nâng mũi S-line còn 25 triệu đồng, cắt mắt 2 mí còn 8 triệu đồng. Tặng ngay 10 triệu đồng cho 6 khách hàng đầu tiên khi nâng ngực nội soi, căng da mặt bằng chỉ. Ngoài ra, viện thẩm mỹ còn ưu đãi đến 35% cho khách mua trọn gói liệu trình chăm sóc da. Thời gian áp dụng từ 1/6 đến 30/6.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566

170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89

Website: www.thammyvienkhothi.com

Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Nâng mũi S-line đẹp tự nhiên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,714,182       1/916