Phong cách

MiraDry trị chứng ra mồ hôi nhiều

Hiện tượng mồ hôi nhiều gây ra mùi khó chịu cho cơ thể. Đặc biệt, chứng hôi nách khiến người bệnh mất tự tin trong cuộc sống.

Đổ mồ hôi là một hiện tượng bình thường khi cơ thể quá nóng, vận động nhiều hoặc do ăn đồ cay, nhằm điều hòa thân nhiệt và thải độc tố ra khỏi cơ thể, giúp tuần hoàn máu tốt hơn. Mồ hôi có lợi cho cơ thể nhưng việc ra mồ hôi quá nhiều là biểu hiện của bệnh lý, đặc biệt ở vùng nách. Các vết ố màu trên áo, mùi hôi khó chịu khiến bạn mất tự tin và mệt mỏi khi tiếp xúc với mọi người xung quanh.

polyad

Các biện pháp trị chứng tăng tiết mồ hôi:

Sử dụng chất chống mồ hôi (antiperspirant): thuốc bôi có chứa muối nhôm để bôi lên vùng bị tăng tiết mồ hôi. Tuy nhiên, thuốc này chỉ có kết quả đối với trường hợp tăng tiết mồ hôi ở nách, không hiệu quả ở lòng bàn tay, chân. Một số trường hợp có thể gặp phản ứng phụ: kích thích, gây ngứa, viêm sần cục, vàng áo.

Liệu pháp điện di ion (iontophoresis): liệu pháp không áp dụng được cho vùng nách mà chỉ áp dụng cho vùng tay, chân.

Dùng botox: đây là hoạt chất sẽ được tiêm trực tiếp dưới da, mồ hôi có thể chấm dứt mồ hôi sau 2 ngày. Hoạt chất có tác dụng kéo dài 6-12 tháng và chỉ giảm tiết phần nào mùi hôi nách. Vì thế, bạn cần phải tiêm duy trì sau một khoảng thời gian.

Phẫu thuật cắt hạch thần kinh giao cảm: phương pháp này đòi hỏi được thực hiện bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Công nghệ MiraDry: sử dụng năng lượng vi sóng giúp bệnh nhân điều trị dứt điểm tình trạng tăng tiết mồ hôi, không cần can thiệp phẫu thuật, không đau, không nghĩ dưỡng. MiraDry được chứng nhận cho kết quả lâu dài, độ an toàn cao, không gây tiết mồ hôi bù trừ ở những vùng khác.

polyad

Các phương pháp điều trị tăng tiết mồ hôi và hôi nách.

Nguyên lý của MiraDry là sử dụng năng lượng vi sóng để phá hủy các tuyến tiết mồ hôi và mùi hôi dưới cánh tay. Sau điều trị, tuyến mồ hôi này sẽ không phát triển trở lại, hiệu quả lâu dài. Chỉ cần hai lần điều trị, mỗi lần cách nhau ba tháng sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng khó chịu này. Kết quả lâm sàng cho thấy nhiều bệnh nhân chỉ cần điều trị một lần đã có thể cải thiện được tình trạng bệnh.

polyad

Công nghệ MiraDry đã nhận được giải thưởngThe Pinnell Innovation Award, Aesthetics Awards 2014 cho công nghệ điều trị giảm tiết mồ hôi và hôi nách. Công nghệ mới này đã được ứng dụng thành công tại Việt Nam, chữa trị cho nhiều bệnh nhân bị tăng tiết mồ hôi, chứng hôi nách khó chịu.

Bác sĩ Đan Thanh tư vấn và gợi ý nhiều thông tin điều trị về bệnh tăng tiết mồ hôi trong chương trình "Hôm nay ta đẹp phát sóng" vào 10h30 thứ 7 ngày 27/6 trên kênh THVL1 và phát lại vào 15h30 thứ 6 và 10h30 chủ nhật tuần kế tiếp trên kênh Truyền hình Long An ;13h30 thứ 5 tuần kế tiếp trên kênh Truyền hình Đồng Tháp.

Liên hệ: Phòng khám bác sĩ Đan Thanh

Số 159/14A Hoàng Văn Thụ, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM
Tel: (08) 38.44.55.66;
Hotline: 090 356 7084 (Ngọc Tâm) - 090.743.5025 (Phương)
Email: phuongdang.dtclinic@gmail.com
Website: bacsidanthanh.com ; miradry.vn

(Nguồn: Phòng khám bác sĩ Đan Thanh)

NgoiSao.net

MiraDry trị chứng ra mồ hôi nhiều - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,704,145       5/950