Phong cách

Luồn chỉ thu hẹp âm đạo nhanh chóng

Việc mất đi chức năng của âm đạo là vấn đề của nhiều chị em sau khi trải qua sinh nở, sinh hoạt tình dục nhiều hay gia tăng tuổi tác.

Các nhà nghiên cứu cho biết, họ đã phát triển công nghệ trẻ hóa âm đạo thông qua việc lắng nghe và quan tâm đến nhu cầu của phụ nữ. Đa số phái đẹp cho rằng một khi âm đạo đã lão hóa, chỉ áp dụng bài tập Kelgels co cơ âm đạo không mang lại tác dụng như họ mong muốn. Việc âm đạo mất đi chức năng vốn có không chỉ khiến chị em không đạt được khoái cảm khi quan hệ mà còn gây ra những phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày như tiểu không tự chủ, viêm nhiễm âm đạo.

polyad

Laser trẻ hóa âm đạo giúp thu hẹp, giảm nhỏ dường kính âm đạo, làm săn gọn các môi bên ngoài cửa mình và củng cố các cơ vùng đáy chậu. Ngoài ra, chỉ tái tạo âm đạo G-silk được kết hợp cho trường hợp âm đạo quá rộng giúp tăng cường độ thắt chặt của các bó cơ 2 bên thành âm đạo, cải thiện mạnh mẽ chức năng co bóp. Chỉ sau một lần thực hiện kéo dài 20 đến 30 phút, kết quả duy trì lâu dài.

Quy trình thu hẹp âm đạo

Với các hiệu quả ấn tượng trên, trẻ hóa âm đạo không phẫu thuật được Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu áp dụng, nhận được sự ủng hộ của nhiều chị em. Các bác sĩ thực hiện là các chuyên gia phụ khoa nổi tiếng đến từ Mỹ và Hàn Quốc, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên về phụ khoa với kinh nghiệm lâu năm. Tại đây, hàng trăm ca điều trị thành công, trả lại vẻ đẹp nguyên sơ thầm kín cho phái đẹp.

polyad

Chị Bích Trâm - khách hàng tại Á ÂU cho biết: “Từ thời son trẻ, tôi có đời sống tình dục lành mạnh. Tuy nhiên ở độ tuổi ngoài 40 và 3 con, tôi phải đối mặt với việc mất cảm giác khi quan hệ với ông xã. Nhưng giờ đây, với công nghệ trẻ hóa âm đạo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, sau một lần điều trị, kết quả rất khả quan, ông xã tôi cũng ngạc nhiên trước sự thay đổi này".

polyad

Bác sĩ phụ khoa Richard Bogg (Mỹ) và Tiến sĩ Mina Lee (Hàn Quốc) trong buổi tư vấn về trẻ hóa âm đạo cho khách hàng.

Một khách hàng khác, chị Ngọc Loan chia sẻ: “Tôi từng cân nhắc về việc phẫu thuật âm đạo, nhưng tôi không dám đụng dao kéo vì sợ nguy hiểm, ngoài ra tôi cũng khá đắn đo khi biết phương pháp phẫu thuật chỉ có thể làm nhỏ phần bên ngoài, ống âm đạo bên trong khó cải thiện. Tôi cảm thấy hạnh phúc trở lại sau khi được trải nghiệm công nghệ trẻ hóa âm đạo tại Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu. Trẻ hóa âm đạo mang đến hiệu quả cao. Tôi cảm nhận được ống âm đạo săn khít hẳn ngay sau khi hoàn tất ca điều trị. Sau 3 ngày kiêng quan hệ, tôi đã mang đến bất ngờ cho ông xã, cảm giác như những ngày đầu tiên chưa từng trải qua quá trình sinh em bé".

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu

32D Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. (Đối diện cửa Bắc chợ Bến Thành).
ĐT: (08) 38 274 530/ (08) 38 241 285.
Hotline: 0906 82 70 70/ 0901 32 82 70/ 0902 400 269.
Website: benhvienaau.vn
Facebook: facebook.com/BenhVienThamMyAAu

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu)

NgoiSao.net

Luồn chỉ thu hẹp âm đạo nhanh chóng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,700,332       13/1,159