Phong cách

Cải thiện rạn da cho phái đẹp thêm tự tin

Sự tự tin và biết yêu quý bản thân mình giúp chị em thành công hơn trong cuộc sống và công việc.

Chị Nguyễn Ngọc Vân Anh - Giám đốc Phát triển kinh doanh tại Toppion Group luôn rạng rỡ và tươi tắn mỗi khi xuất hiện. Chia sẻ về điều này, chị cho biết ngoài kiến thức, vốn sống thì việc chăm chút cho mình từ vóc dáng, trang phục cho đến nụ cười là bí quyết giúp chị tự tin hơn. "Tôi luôn nhắc nhở mình phải luôn chỉnh tề, sạch sẽ để thể hiện mình biết tôn trọng và chăm sóc bản thân. Vì nếu không tích cực hoàn thiện mình, trong công việc bạn cũng không thể phát triển hơn được", chị chia sẻ.

polyad

Hết rạn da giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống.

Những vết rạn da bị đánh thức

Những vết rạn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm chị Vân Anh mất tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Chị chia sẻ: “Trước đây, chưa bao giờ tôi bận tâm đến những vết rạn trên đùi và bụng của mình cả. Vì tôi nghĩ qua thời gian chúng sẽ mờ dần. Tôi cũng hay chọn những bộ đồ kín đáo đi làm. Nhưng sau nhiều lần đứng trước tủ đồ đắn đo lựa chọn một chiếc đầm gợi cảm hay những lần diện quần short ra phố, những vết rạn khiến tôi không thoải mái. Ngay cả việc đồng nghiệp rủ đi spa hoặc đi bơi ngày chủ nhật, tôi cũng từ chối vì sợ phần da rạn sẽ làm mình mất điểm".

Hành trình cải thiện rạn da

Từ những phương pháp tự nhiên như dầu dừa, sữa tươi, bơ… cho đến những loại kem bôi đều được chị Vân Anh sử dụng nhưng không mang lại hiệu quả cao. Nhiều loại kem bị nhờn rít, bết dính còn khiến chị có cảm giác khó chịu sau khi bôi.

polyad

Hình vết rạn ở đùi trước và sau khi sử dụng Gly Derm.

Sau khi tìm hiểu về kem trị rạn Gly Derm, chị Vân Anh đã quyết định dùng thử. Sau 8 tuần kiên trì sử dụng, những vết rạn của chị đã mờ đi rõ rệt. Chị cho biết, hiện tại vết rạn chưa biến mất nhưng đã rất mờ, khó nhìn ra. Chị tự tin hơn khi diện trang phục ngắn xuống phố.

cats-2927-1437453373.jpg

Kem cải thiện rạn da Gly Derm với phức hợp tri-derm gồm chiết xuất rau má, tinh dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ, giúp tái tạo collagen, gia tăng độ đàn hồi của da từ đó cải thiện màu sắc và giảm kích thước các vết rạn.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại:
Website: glyderm.com.vn
Fanpage: facebook.com/GlydermVietnam
Tổng đài: 1800-545474 (giờ hành chính) để được các chuyên gia tư vấn về phương pháp cải thiện rạn da hiệu quả.

(Nguồn: Glyderm)

NgoiSao.net

Cải thiện rạn da cho phái đẹp thêm tự tin - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,698,374       4/1,299