Phong cách

Cách giảm béo sau 2 lần sinh của Đan Lê

Phương pháp giảm cân của Đan Lê đơn giản, dễ áp dụng, phù hợp với hầu hết chị em sau sinh.

Quá trình mang thai và bồi dưỡng sau khi sinh 2 bé đã khiến cho Đan Lê phải đối mặt với tình trạng thừa cân và vòng bụng, đùi, eo…tích mỡ. Lúc này, không khó để gặp hiện tượng mỡ bị vón cục, da sần vỏ cam, do lượng calo thừa bị chuyển hóa thành mỡ và ứ đọng lại ở các mô dưới da. Đây là loại mỡ rất cứng và không thể tan. Điều này giải thích vì sao dù ra sức ăn kiêng nghiêm ngặt hay tập luyện gắt gao, phụ nữ sau sinh vẫn thường thất bại khi giảm cân.

polyad

Đan Lê chia sẻ mình cũng gặp áp lực giảm béo sau khi sinh 2 bé.

Không mất nhiều thời gian để thử nghiệm nhiều cách giảm cân, Đan Lê lựa chọn phương pháp giảm béo Nhật Bản ngay tại hệ thống spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang - Saigon Smile Spa. Sự tỉ mỉ trong tính cách của Đan Lê cũng thể hiện rất rõ trong việc cô khắt khe khi lựa chọn phương pháp giảm béo. Giảm béo kiểu Nhật phù hợp với Đan Lê vì không cần phải nhịn ăn, uống thuốc giảm cân hay hút chích mỡ nên không gây ảnh hưởng tới quá trình nuôi con bằng sữa mẹ. 

Để nhanh chóng xử lý mỡ tích tụ sau sinh hay các loại mỡ cứng tích tụ lâu năm, các nhà khoa học Nhật Bản đã ứng dụng công nghệ giảm béo Ultra 3S. Công nghệ phát ra năng lượng nhiệt từ sóng siêu âm xuyên qua da, tác động tới độ sâu 6cm nên chạm tới các tầng mỡ sâu, để phá hủy mỡ đến tận cùng để hóa lỏng rồi đào thải ra ngoài qua tuyến nước tiểu và mồ hôi. Rút gọn thời gian giảm béo chỉ 10 ngày, trị liệu này còn kết hợp với các kĩ thuật massage - bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản độc đáo, giúp giải phóng độc tố, tiết chế sự phân tiết axit dạ dày để giảm cảm giác thèm ăn, dễ dàng giữ gìn hiệu quả giảm béo lâu dài. Đây là phương pháp giảm béo được nhiều người nổi tiếng như các vận động viện, ca sĩ, diễn viên sử dụng để giữ gìn cơ thể săn chắc. Xem thêm nguyên lý giảm béo tại đây

polyad

Phương pháp giảm béo Ultra 3S đủ khả năng loại bỏ 4-5kg trọng lượng cơ thể, giảm 20-30 cm vùng bụng và giảm 9-12 cm vùng bắp tay, đùi, mông, lưng... chỉ sau 10 ngày.

Lựa chọn đúng phương pháp giảm béo giúp Đan Lê luôn duy trì được vóc dáng cân đối, quyến rũ. Tuy không sở hữu đôi chân dài hay số đo 3 vòng bốc lửa nhưng nét duyên dáng của Đan Lê giúp cô luôn đắt show và nhận được sự quan tâm của các nhãn hàng. Xem thêm quá trình giảm cân của sao Việt tại đây

polyad

Đan Lê khoe vóc dáng cực chuẩn tại một hội thảo làm đẹp của Saigon Smile Spa gần đây.

Khách hàng có cơ hội trực tiếp lắng nghe Đan Lê chia sẻ những kinh nghiệm giảm cân cho phụ nữ sau sinh tại Hội thảo khoa học giảm béo Nhật Bản 2015. Cũng tại hội thảo, Bà Chiaki Murakawa (diễn giả về làm đẹp được yêu thích tại Nhật Bản) sẽ tư vấn trực tiếp cho khách hàng các phương pháp giảm béo rất dễ dàng áp dụng. Đăng ký ngay tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Cách giảm béo sau 2 lần sinh của Đan Lê - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,698,450       32/1,299