Phong cách

Dưỡng da đẹp như Hoa hậu Bảo Ngọc

Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2000 Trần Bảo Ngọc, doanh nhân Lê Thúy Hạnh và siêu mẫu Diệu Huyền cùng chia sẻ các kinh nghiệm chăm sóc da.

polyad

Vóc dáng thon gọn và khuôn mặt rạng ngời của Hoa hậu Trần Bảo Ngọc ở độ tuổi U40.

Hoa hậu Trần Bảo Ngọc rất quan tâm đến việc chăm sóc da và duy trì vóc dáng. Chị chia sẻ: "Nhiều người nghĩ rằng việc làm đẹp tốn tiền và thời gian. Với tôi làm đẹp bắt nguồn từ những thói quen sinh hoạt đơn giản hàng ngày. Tôi duy trì chế độ tập yoga đều đặn hàng tuần, mỗi ngày duy trì việc uống nước, ăn nhiều rau củ quả. Ở độ tuổi này, các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện thường xuyên, nên tôi tìm hiểu thêm về sản phẩm collagen phù hợp để bổ sung cho cơ thể. Theo tôi, sản phẩm làm đẹp tốt phải phù hợp với tình trạng, điều kiện, nhu cầu và lối sống của mình".

polyad

Doanh nhân Lê Thúy Hạnh yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, chị rất quan tâm đến những sản phẩm có tác dụng thẩm thấu từ bên trong.

Doanh nhân Lê Thúy Hạnh là một trong những bóng hồng hiếm hoi hoạt động trong một lĩnh vực công nghệ mà mọi người mặc định là dành cho phái mạnh. Yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, chị rất quan tâm đến những sản phẩm có tác dụng thẩm thấu từ bên trong. Chị cho rằng người phụ nữ đẹp khi có một thần sắc tốt, làn da khỏe đẹp mịn màng. Để chăm sóc cho bản thân, việc quan trọng là duy trì một lối sống tích cực tươi vui, khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần và sử dụng một số sản phẩm phù hợp để cải thiện các vấn đề về da.

polyad

Siêu mẫu Diệu Huyền xuất hiện trước công chúng nổi bật với làn da khỏe mạnh.

Siêu mẫu Diệu Huyền là một người mẫu nổi bật với làn da nâu khỏe mạnh. Cô cho biết: “Nhiều bạn trẻ thường chủ quan nên không chú ý giữ gìn và chăm sóc da. Đây là một sai lầm rất lớn, ở độ tuổi nào cũng phải chăm sóc và chống lão hóa cẩn thận từ sớm. Với tôi, một làn da đẹp không nhất thiết là da trắng bóc, mà da phải căng mịn, khỏe mạnh và sáng từ sâu bên trong (chứ không bị xạm xỉn màu). Hiện tại, tôi đang dùng sản phẩm bổ sung collagen của Nhật. Vì công việc tham gia đóng phim, chụp hình và đi diễn thường xuyên phải trang điểm, giờ giấc không được điều độ nên việc dùng collagen sẽ giúp tôi luôn giữ được làn da tươi tắn, khỏe mạnh".

Mỗi người phụ nữ, ở mỗi độ tuổi, ngành nghề và sinh hoạt khác nhau sẽ có những kinh nghiệm và bí quyết làm đẹp riêng. Trong đó, nhiều chị em hướng tới việc sử dụng các thực phẩm tự nhiên bổ sung collagen và dưỡng chất từ bên trong.

Bihaku Collagen là một sản phẩm làm đẹp nổi tiếng và được ưa chuộng của Nhật Bản, có tác dụng trong việc chăm sóc, làm đẹp da và cơ thể. Bihaku chứa glutathione tự nhiên, hoạt chất collagen từ vây cá biển giúp làn da căng mịn từ bên trong, chống lại quá trình lão hóa, xóa mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đặc biệt làm da trắng sáng, hồng hào tự nhiên.

Liên hệ: Công ty cổ phần thực phẩm Giải pháp sức khỏe và sắc đẹp Janami

98 Hào Nam, Hà Nội. Tel: 04.3513.5143. Hotline: 0984.602.111 - 0984.377.068.
Website: bihaku.vn/.
Facebook: facebook.com/BiHaKuCollagen.

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

(Nguồn: Bihaku)

NgoiSao.net

Dưỡng da đẹp như Hoa hậu Bảo Ngọc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,697,254       1/924