Phong cách

Ưu đãi lớn cho thẩm mỹ không phẫu thuật

Khuyến mãi duy nhất trong năm tại Dencos Luxury dành cho các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật nổi tiếng hiện nay.

Tháng 8 - tháng chào mừng sinh nhật lần thứ 6 của Dencos Luxury là cơ hội vàng duy nhất trong năm dành cho khách hàng thực hiện các công nghệ làm đẹp với chi phí tiết kiệm (tính theo bảng giá cũ) và nhận được nhiều ưu đãi khác.

Dencos Luxury luôn ưu tiên, chú trọng vào các công nghệ làm đẹp hiện đại, theo xu hướng hạn chế xâm lấn và tăng cường áp dụng các kỹ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật. Đây là những bí quyết làm đẹp không dao kéo được nhiều ngôi sao nổi tiếng và khách hàng tin chọn, bởi mức độ an toàn, thích ứng cao với cơ thể. Chương trình “Thu vàng tri ân-nhận ngàn ưu đãi” sẽ mang lại nhiều ưu đãi cho dịch vụ phẫu thuật không thẩm mỹ.

Giảm mỡ - tạo dáng cơ thể Cavi-Deluxe

Đây là công nghệ không phẫu thuật thích hợp với mọi đối tượng nam nữ, với hiệu quả 3 trong một bao gồm: giảm mỡ thừa, căng da bụng chảy xệ và rạn da (ở phụ nữ sau sinh), là lựa chọn của nhiều sao Việt. Bước sóng siêu âm hội tụ, nguồn năng lượng nhiệt, collagen sinh học sẽ lần lượt đánh tan mỡ thừa đến 98%, thu gọn 8-20cm số đo vòng bụng (và nhiều vùng khác), làm căng chắc, săn phẳng vùng bị chảy xệ do mỡ và da thừa, xóa mờ các vết rạn da sau sinh… Hiệu quả được cam kết chỉ với một lần điều trị với liệu trình không phẫu thuật, không gây đau đớn và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Ưu đãi tặng ngay từ 10 triệu đồng đến 40 triệu đồng cho 100 khách hàng thực hiện đầu tiên và gen bụng.

polyad

Giảm mỡ, làm thon dáng bằng Cavi - Deluxe với cơ hội giảm giá duy nhất trong năm vào tháng 8.

Tạo mặt V-line không phẫu thuật sau 60 phút

Khuôn mặt V-line không cần phải trải qua dao kéo, cắt gọt nữa mà bạn vẫn có thể sở hữu được, đó là sự bất ngờ của công nghệ tạo mặt V-line không phẫu thuật tại Dencos Luxury mang lại. Với 3 bước quy trình bao gồm: tạo dáng cằm chữ V bằng filler - thu gọn cơ cắn bằng toxin - nâng cơ, căng da góc hàm bằng chỉ collagen, các bác sĩ đã có thể tạo khuôn mặt V-line ngay cho bạn sau 60 phút mà không hề có sự tác động của dao kéo, không đau đớn, không mất nhiều thời gian, không cần nghỉ dưỡng.

Ưu đãi tặng ngay 17,6 triệu đồng cho tất cả khách hàng thực hiện công nghệ.

polyad

Các liệu trình làm đẹp với Filler và Revofil trong suốt tháng 8 sẽ được áp dụng mức giá khuyến mãi tiết kiệm 15%.

Eye Peptide - Trị quầng thâm và bọng mắt

Eye Peptide chứa các chuỗi peptide sinh học có tác dụng phân giải túi mỡ thừa và sắc tố dưới mắt một cách tự nhiên trong cơ thể, do đó khi được bổ sung vào vùng mắt sẽ phát huy hiệu quả điều trị và trẻ hóa cho vùng mắt. Đây là liệu pháp không phẫu thuật, không dao kéo, đảm bảo an toàn cao cho vùng mắt của bạn.

Ưu đãi giảm 25% chi phí và 10% chi phí quy đổi mỹ phẩm chăm sóc tại nhà.

Nâng mũi S-line, tạo dáng cằm V-line bằng filler

Filler là chất làm đầy sinh học có cấu tạo như những Hyaluronic Acid trong cơ thể người, ưa nước, giàu độ ẩm - nhớt nên có khả năng lấp đầy những vùng bị rỗng thể tích mô và định hình đường nét khuôn mặt rõ rệt hơn. Cụ thể, filler có thể cải thiện lập tức những dáng mũi gồ, lõm, tẹt thành dáng mũi cao hơn, thanh thoát nét S-line một cách tự nhiên. Hoặc với những vùng cằm hơi ngắn, lẹm thì filler có thể làm đầy đặn, thon thả theo dáng chữ V. Quy trình thẩm mỹ bằng filler được thực hiện đơn giản, nhanh chóng sau 5-15 phút, không xâm lấn hoặc gây đau đớn, không biến chứng.

Ưu đãi giảm ngay 15% chi phí cho tất cả khách hàng thực hiện công nghệ

Triệt lông

Với tác động của năng lượng ánh sáng, bước sóng laser, các công nghệ triệt lông thông minh tại Dencos Luxury sẽ tự động phân tích mật độ lông, màu sắc và tình trạng da và điều chỉnh nguồn năng lượng triệt lông thích hợp, hiệu quả. Sau một đến 2 tuần triệt lông, mật độ lông sẽ thưa dần và rụng sau đó, cam kết không quay trở lại và chống viêm nang lông. Công nghệ đạt hiệu quả với tất cả các vùng lông như: râu cằm - mép, tay chân, bikini, ngực, nách.

Ưu đãi giảm 50% cho tất cả các liệu trình.

polyad

Triệt lông New – Elight và Hyperyon với mức khuyến mãi lên đến 50% cho tất cả liệu trình - chỉ có trong tháng 8 tại Dencos Luxury

Chương trình “Thu vàng tri ân - Nhận ngàn ưu đãi” của Dencos Luxury không chỉ dành cho các dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật, mà còn áp dụng rộng rãi cho các dịch vụ làm đẹp mới, phẫu thuật thẩm mỹ, điều trị - chăm sóc da… Chương trình áp dụng từ ngày 1/8 đến hết ngày 31/8 tại tất cả các chi nhánh của Dencos Luxury. Xem thêm tại đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Ưu đãi lớn cho thẩm mỹ không phẫu thuật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,686,712       3/1,125