Phong cách

Công Trí dự triển lãm thời trang ở Ireland

Giám khảo Project Runway là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời dự sự kiện.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí vừa đại diện Việt Nam dự triển lãm thời trang Asia Matters tại thủ đô Dublin, Ireland. Anh là nhà thiết kế duy nhất trong nước được mời dự, gặp gỡ và giao lưu với các nhà thiết kế danh tiếng thế giới như Manish Arora, Guo Pei... Asia Matters là tổ chức nghiên cứu của Ireland, chuyên tìm hiểu, thúc đẩy quan hệ kinh tế giữa Ireland, EU và châu Á. 

Công Trí từng dự nhiều triển lãm thời trang quốc tế nhưng khi sang Ireland anh vẫn hồi hộp vì đây là lần đầu tiên anh được đến đất nước này. Nhà thiết kế chia sẻ, đây là niềm vinh dự và cũng là cơ hội để mở mang tầm nhìn, kết nối, tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong ngành thời trang. Trong khuôn khổ sự kiện, Công Trí còn được tạp chí Asia Business Week thực hiện bài phỏng vấn riêng.

2-7276-1438849545.jpg

Nhà thiết kế Công Trí tại triển lãm.

Tuần lễ thương mại châu Á - Ireland diễn ra từ 8-14/7, nhằm mở ra các tiềm năng hợp tác thương mại giữa châu Á với Ireland cho một số ngành, trong đó có thời trang. Các cuộc hội thảo, triển lãm, sự kiện được tổ chức với sự tham gia của chủ doanh nghiệp và đại sứ các nước. 

Nguyễn Công Trí là một trong những tên tuổi hàng đầu của làng thời trang Việt Nam. Trong 15 năm qua, anh đoạt nhiều giải thưởng và thành tựu ở trong lẫn ngoài nước. Ngoài vai trò thiết kế, Công Trí còn được mời làm giám khảo, cố vấn cho các chương trình truyền hình, các cuộc thi thời trang... Đặc biệt, tên tuổi Công Trí gắn liền với các ngôi sao của Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Thu Minh... 

Hàn Quốc Việt

NgoiSao.net

Công Trí dự triển lãm thời trang ở Ireland - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,686,404       1/1,124