Phong cách

Thí sinh Nexttop biểu cảm trái ngược tại nhà chung

Thử thách sắp tới đòi hỏi các thí sinh phải diễn xuất sâu và thể hiện thần thái phù hợp với tinh thần của dòng thời trang ứng dụng cao cấp Eva de Eva.

polyad

Trong tập trước, khán giả được chứng kiến màn catwalk gặp nhiều thử thách với giày cao của các thí sinh Vietnam's Next Top Model. Hoàng Anh Tú - người được mệnh danh là hot boy ngôi nhà chung cũng thực sự vất vả trong phần trình diễn của mình.

polyad

Không chỉ các chàng trai, các cô gái cũng bị đôi giày hai tấc gây không ít khó khăn. Hồng Xuân - thí sinh sở hữu chiều cao 1m90 từng gây chú ý tại vòng casting lộ rõ sự vất vả trong từng bước đi.

polyad

Bộ ba Anh Tú - Hồng Xuân - Hương Ly khiến khán giả băn khoăn khi không biết ai sẽ là người rời khỏi ngôi nhà chung.

polyad

Sau những giây phút căng thẳng trên sàn diễn của cuộc thi, các thí sinh lại trở về sinh hoạt tại ngôi nhà chung. Hồng Xuân cực vui vẻ và nhắn nhít khi nhận quà tặng từ Eva de Eva - thương hiệu tài trợ chương trình.

polyad

Trong khi đó, Anh Tú vẫn giữ nét mặt khá trầm và có chút suy tư khi nhận voucher mua hàng từ Eva de Eva.

polyad

Các thí sinh khác cũng khá bất ngờ với quà tặng cao cấp từ Eva de Eva. Đó là những thiết kế được các chuyên gia tư vấn theo số đo của từng người.

polyad

Các người mẫu háo hức mở quà và đọc những lá thư chúc mừng đầy ý nghĩa được gửi tới từ thương hiệu.

polyad

Trong những tập tiếp theo, thí sinh của Vietnam's Next Top Model được thử thách chụp hình với bộ sưu tập "Breakfast at Tiffany’s" lấy cảm hứng từ bộ phim cùng tên của Eva de Eva. Thêm vào đó, những phản hồi và chia sẻ chuyên môn từ đại diện thương hiệu sẽ giúp các bạn tiến gần hơn đến phong cách của một người mẫu chuyên nghiệp.

Eva de Eva đồng hành cùng Vietnam’s Next Top Model 2015 với giải thưởng dành cho quán quân trị giá 100 triệu đồng, quà tặng cho các thí sinh vào ngôi nhà chung, thử thách chụp hình với bộ sưu tập "Breakfast at Tiffany’s". Ngoài ra, thương hiệu còn dành tặng những phần quà hấp dẫn cho khách hàng tham gia các chương trình dự đoán tổ chức trên fanpage của Eva de Eva.

Website: www.evafashion.com.vn
Facebook: http://ngoisao.net/https://www.facebook.com/thoitrangevadeeva

(Nguồn: Eva de Eva)

NgoiSao.net

Thí sinh Nexttop biểu cảm trái ngược tại nhà chung - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,684,292       6/1,106