Phong cách

Chủ nhật của bạn

Giải pháp cho vấn đề của ngày hôm nay chính là hãy học cách buông bỏ, đừng cố bám víu lấy những thứ không thuộc về bạn, Cự Giải.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu nghĩ rằng mọi thứ đang diễn ra là hoàn hảo, nhưng hãy dè chừng yếu tố bất ngờ nào đó có thể làm hỏng cuộc vui của bạn. Hãy học cách lắng nghe mọi người thay vì chỉ khăng khăng thuận theo ý mình và tìm kiếm câu trả lời từ chính bạn thôi nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày mà việc giao tiếp trở nên hết sức quan trọng, nhất là khi những người xung quanh có thể có một tác động lớn đến cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, ngay cả giữa đám đông, cảm giác cô đơn vẫn có thể ngự trị nơi trái tim bạn, khiến bạn bất an. Gạt bỏ những xúc cảm này thay vì để nó chế ngự thì hơn. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh rơi vào thế khó ngày này, bạn cảm thấy bối rối không biết rẽ theo hướng nào, trong khi cái đích cuối cùng với bạn còn là một ẩn số. Điều quan trọng lúc này là sự chủ động, tích cực, đừng để bất cứ ai làm tổn hại bạn khi bạn yếu thế nhé. 

aa-5353-1439079200.jpg

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Giải pháp tốt nhất cho những vấn đề của ngày hôm nay chính là hãy học cách buông bỏ, đừng cố bám víu lấy những thứ không thuộc về bạn hay kiểm soát vấn đề. Đơn giản là thả lỏng và đón nhận, như vậy bạn sẽ khá hơn rất nhiều. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày để Sư Tử làm chủ cuộc chơi, chịu trách nhiệm với mọi hành động của mình và làm tốt nhất những gì mà bạn có thể. Sự tự tin chính là chìa khóa cho thành công của bạn, hãy sẵn sàng để thể hiện nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Việc gì đó bị ảnh hưởng có thể khiến tâm trạng Xử Nữ hôm nay không tốt chút nào, điều này ảnh hưởng đáng kể đến chuyện tình cảm của bạn. Hãy nhớ rằng mọi người không phải kẻ thù của bạn, và điều quan trọng là chớ "căng thẳng hóa" vấn đề, vậy thôi. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ai đó có thể soi mói quá sâu vào đời sống của Thiên Bình, khiến bạn ngột ngạt với ý nghĩ: điều mình đang làm là đúng hay sai? Đừng quá căng thẳng như vậy, hãy nhớ rằng bạn chính là chủ nhân cuộc sống của mình, và bạn có thể làm những gì bạn muốn. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Sự hồ nghi không giúp Bò Cạp đi đến cái đích cuối cùng, sẽ tốt hơn nếu bạn tự tin vào năng lực của mình và làm tốt những gì có thể. Đây là ngày mà bạn không nên phản ứng thái quá, hãy kiên trì và vững vàng một chút thì hơn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể sẽ không được ghi nhận hoặc đánh giá đúng với những gì mà bạn đã nỗ lực thể hiện suốt thời gian qua, điều này mang lại đôi chút thất vọng. Vượt lên những phút tiêu cực này, hãy nghĩ rằng đó là điều bạn muốn làm, và bạn đã làm vì bạn muốn, chứ không phải vì phần thưởng hay bất cứ gì khác. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm có thể không thuận chèo mát mái như Ma Kết muốn, nhưng hãy nghĩ về tình huống một cách lạc quan: rồi sóng gió sẽ đi qua, mọi thứ sẽ lại tốt đẹp. Tinh thần chủ động giúp bạn "vượt sóng" một cách an toàn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tập trung vào những thông tin gõ cửa nhà bạn ngày hôm nay nhé Bảo Bình, đừng để yếu tố cảm xúc lấn át mọi lý trí, khiến bạn đưa ra quyết định một cách thiếu thực tế. Mạnh mẽ và quyết đoán để tiến tới mục tiêu của mình đi nào. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm giác như thể mình bị mắc kẹt giữa lý trí và cảm xúc, thật khó để chọn lựa và phân định. Sự nỗ lực để tìm tiếng nói chung thực sự quan trọng, và lúc này, hãy kiên nhẫn thêm một chút, đừng vội vàng nhé. 

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Chủ nhật của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,683,702       6/1,095