Phong cách

Bí quyết giúp bạn 'cưng chiều' vóc dáng

Thêm một sự lựa chọn trong danh sách những cách thức giúp bạn gìn giữ số đo 3 vòng chuẩn mực.

Với nhiều người, vóc dáng cơ thể luôn cần phải được nâng niu, chăm sóc. Chỉ cần một vài ngày lơ là, chị em sẽ đánh mất ngay vóc dáng chuẩn. Tuy nhiên, không phải cách thức chăm sóc nào cũng hợp lý với cơ thể, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe. Vì vậy, trước khi áp dụng bất kỳ phương pháp nào, chị em cũng cần tìm hiểu kỹ lưỡng.

polyad

Chăm sóc vóc dáng sẽ khiến bạn luôn nổi bật và tự tin.

Giảm mỡ 3D Lipo là một trong những phương pháp giúp phụ nữ hoàn thiện vẻ đẹp vóc dáng. Công nghệ 3D Lipo có khả năng loại bỏ lượng mỡ thừa ở các phân vùng cơ thể, đem lại cho người sử dụng một vóc dáng thon gọn và những đường cong như ý muốn.

Lượng mỡ thừa ở bên trong cơ thể mỗi người được hình thành theo hai cơ chế. Giai đoạn đầu, các tế bào mỡ mới hình thành sẽ gia tăng về mặt khối lượng tế bào, thường được gọi là lớp mỡ nông. Đến giai đoạn sau, lớp mỡ này sẽ gia tăng về mặt số lượng tế bào tạo nên các kết cấu vững chắc, gọi là lớp mỡ sâu khó có thể phá huỷ.

3D Lipo hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng năng lượng của sóng siêu âm hội tụ phát đúng các điểm mỡ sâu, phá vỡ cấu trúc vững chắc và chặt chẽ của các tế bào mỡ. Sau đó hoá lỏng, đưa chúng ra khỏi cơ thể theo đường hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể, giảm mỡ nhanh chóng.

Tỷ lệ mỡ thừa ở các phân vùng cơ thể vốn khác nhau, để việc giảm mỡ được toàn diện, công nghệ ứng dụng phần mềm 3D chuyên dụng vào việc xác định lượng mỡ thừa ở các phân vùng cơ thể như bụng, đùi, eo... Từ đó, giúp việc giảm mỡ được thực hiện chính xác và hiệu quả hơn. Xem hiệu quả công nghệ tại đây.

polyad

3D Lipo - giải pháp giúp bạn cưng chiều vóc dáng.

Với nhiều phương pháp giảm mỡ khác, sau khi lượng mỡ thừa được loại bỏ ra khỏi cơ thể, sẽ để lại hiện tượng chảy xệ, lồi lõm cho vùng da điều trị. Khắc phục khuyết điểm này, phương pháp giảm mỡ 3D Lipo ứng dụng ánh sáng hồng ngoại đa chiều làm săn chắc vùng da sau điều trị, tăng cường sản sinh collagen và các elastin bị thiếu hụt, đem lại vẻ đẹp mịn màng cho vùng da sau điều trị.

3D Lipo là phương pháp giảm mỡ nhanh chóng và hiệu quả cho người sử dụng. Tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc của việc loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể, công nghệ chỉ tác động lên các phân vùng cơ thể tích mỡ, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Sau khi sử dụng phương pháp giảm mỡ 3D Lipo, theo lời khuyên của các chuyên gia, người dùng cần tạo cho mình một chế độ ăn uống và luyện tập hợp lý để có được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, không béo lại.

polyad

Những số đo và đường nét cơ thể như ý muốn.

Công nghệ được chuyển giao và ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em. Để đem đến những thông tin hữu ích về công nghệ giảm mỡ này, thẩm mỹ viện Đông Á tổ chức ngày vàng giảm mỡ 3D Lipo với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng: thăm khám, tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia giảm mỡ đầu ngành; cơ hội được trực tiếp trải nghiệm công nghệ giảm mỡ 3D Lipo tiên tiến; ưu đãi lên đến 40% khi đăng ký sử dụng dịch vụ giảm mỡ 3D Lipo. Đăng ký tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tưvấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Bí quyết giúp bạn 'cưng chiều' vóc dáng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,683,672       4/1,095