Phong cách

Gieo quẻ tuần 10/8

Đầu tuần, Song Ngư muốn bỏ hết công việc để nghỉ ngơi, trong khi Dương Cưu loay hoay với các vấn đề tài chính.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đầu tuần, Dương Cưu quay cuồng với những vấn đề về tài chính. Bạn trở nên bấn loạn khi cố gắng kiểm kê lại hầu bao và tìm cách thanh lý đồ đạc, nhưng cứ bình tĩnh và vạch ra kế hoạch cụ thể bởi chỉ cần tiêu pha một cách hợp lý thì mọi chuyện sẽ trở lại ổn định thôi. Bên cạnh đó, một vài vấn đề về gia đình cũng cần bạn phải kiên nhẫn để đưa ra cách giải quyết hợp lý đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khởi động tuần mới với ngày thứ hai ngập tràn năng lượng. Gạt bỏ những lo toan bộn bề và xả hơi thôi Kim Ngưu. Gặp những người bạn mới, lên kế hoạch và phải trông thật xinh đẹp nhé. Không ai có thể thích hợp cho những điều lãng mạn sắp tới hơn bạn đâu. Nhưng thứ năm này, những điều tuyệt vời kia sẽ phải nhường chỗ lại cho công việc. Và cuối tuần thì bạn có thể hưởng thụ những giây phút vui nổ trời bên bạn bè và những buổi party sôi động.

Song Sinh (21/5-21/6)

Hãy để tuần cũ trôi vào dĩ vãng đi bởi tuần này sẽ hoàn toàn khác biệt với Song Sinh. Đột nhiên bạn cảm thấy như đang ở trong một mê cung huyền bí, đầy những chướng ngại vật và những manh mối kỳ lạ. Hãy giữ đầu óc tỉnh táo và trở lại với quỹ đạo để không bị mất phương hướng nhé. Giữa tuần, bạn tìm thấy cánh cửa để trở về với thực tại và thật may khi mọi thứ lại thân thuộc như cũ. Vào cuối tuần, Song Sinh sẽ dành nhiều thời gian buôn chuyện với bạn bè và bắt đầu suy nghĩ về những kế hoạch cho tương lai.

a111-4284-1439171068.jpg

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải khá giỏi trong việc kết nối mọi người với nhau, vì thế hãy mạnh dạn ‘lôi kéo’ những người bạn tham gia vào buổi party đầu tuần này nhé. Hãy giải thích với họ rằng bạn đảm nhiệm vai trò về danh sách khách mời. Tuần này sẽ là một tuần dành cho những sự bùng nổ và đột phá, bởi bạn được giải thoát khỏi tâm lý dè dặt bấy lâu. Cuối tuần, Cự Giải cần một chút quyết đoán để có thể tiếp tục theo đuổi nhưng gì bạn muốn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ hai này, sự nghiệp là vấn đề được bạn ưu tiên hàng đầu. Gần đây, giữa Sư Tử và sếp xảy ra một số xung đột, nhưng giữa tuần bạn sẽ tìm ra giải pháp để giải quyết nó. Dù sao chăng nữa, công việc cũng chỉ là công việc và đừng để nó quá ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Mặc dù nửa đầu tuần diễn ra có đôi chút trắc trở nhưng nửa cuối tuần này sẽ là sự đền bù thích đáng cho nhữg ngày tháng vừa qua. Thứ năm và thứ sáu, bạn ‘bị bủa vây' bởi những người bạn tốt và cuối tuần sẽ là những ngày thư giãn và ấm áp đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ý tưởng về những chuyến du lịch đã nhen nhóm từ lâu, nhưng vào thứ hai này, ham muốn đó lại trở nên dữ dội hơn bao giờ hết. Tâm trí bạn sẽ tràn ngập những chuyến đi mới đầy thú vị. Cho dù bạn không đủ điều kiện để thực hiện những chuyến đi dài ngày thì hãy tạm thời thỏa mãn cơn nghiền bằng những chuyến đi ngắn vào giữa hoặc cuối tuần này nhé. Ví dụ như đến thành phố lân cận chỉ để ăn tối hay làm những việc thú vị khác. Tuần này, hãy làm quen với những ngươi bạn mới và thử sức với những điều mới mẻ. Bạn sẽ có cảm giác hết sức thú vị đấy.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình chợt nhận ra thế giới tràn ngập những điều kỳ diệu vào đầu tuần này. Càng đi bạn càng khám phá ra được nhiều điều thú vị hơn nữa. Giữa tuần, sẽ xuất hiện một số dấu hiệu hoặc một vài sự cảnh báo mà bạn cần tinh ý mới có thể phát hiện ra được, nhưng cuối cùng bạn cũng vượt qua một cách ngoạn mục. Cuối tuần này, hãy nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho bản thân để chuẩn bị cho tuần mới nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Điều quan trọng trong một mối quan hệ không chỉ là sự lãng mạn hay những thứ phù phiếm khác, mà chính là bạn phải có đầu óc sáng suốt. Bò Cạp và người ấy đã đồng hành cùng nhau qua chặng đường khá dài, và bây giờ, bạn cần tìm ra những khúc mắc đang cản trở mối quan hệ của hai người. Điều thực sự cần thiết là sự thỏa hiệp và hai bên cùng lắng nghe. Giữa tuần, ai đó sẽ cố ký kết với bạn một số phi vụ làm ăn không mấy béo bở và kém uy tín, hãy cẩn thận nhé. Cuối tuần, sẽ có rất nhiều điều tốt đẹp đến với Bò Cạp. Hãy chờ xem nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ hai bạn cần chú ý tới những điều nhỏ nhặt bới đôi khi chính tiểu tiết nhỏ lại làm nên thành quả quan trọng. Bạn đã có mục tiêu trong tương lai và hoàn toàn biết rõ làm thế nào để có thể đạt được nó. Những cuộc thảo luận với bạn bè về ý tưởng của mỗi người sẽ trở nên rất thú vị nhưng đôi lúc cũng sẽ nảy sinh chút mâu thuẫn. Cuối tuần, nếu Nhân Mã cảm thấy mình thật đơn độc thì đừng ngại chia sẻ với bạn bè, chắc chắn họ sẽ luôn sát cánh bên bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tuần này, niềm vui và sự lãng mạn sẽ đến với bạn. Bạn luôn biết ai là người sẽ mang đến cho mình những giây phút tuyệt vời nhưng bạn không bao giờ giờ biết chính xác cảm xúc sẽ đưa mình tới đâu. Hãy chia sẻ với người đặc biệt này những suy nghĩ của bạn. Thực tế là có những chuyện bạn đã phải cất giấu từ rất lâu mà giờ đây đã có người sẵn sàng lắng nghe bạn. Cuối tuần này, Ma Kết sẽ được giao lưu với những người bạn mới thú vị và dễ gần. Hãy tận hưởng những ngày cuối tuần thú vị nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đầu tuần này, những ký ức và cảm xúc về gia đình bất chợt ùa về khiến Bảo Bình không khỏi bật cười hạnh phúc. Chắc hẳn rằng cuộc sống của bạn rất thú vị mà có rất nhiều điều bạn học được từ kinh nghiệm của những bậc phụ huynh đấy. Càng tìm hiểu, Bảo Bình càng nhận ra rằng mình thực sự có rất nhiều điểm chung với những người thân trong gia đình, thậm chí ngay cả với những người họ hàng xa mà bạn chưa được gặp bao giờ. Nhưng vào thứ năm và thứ sáu này, một ai đó vô cùng hấp dẫn sẽ làm đảo lộn hoàn toàn thế giới của bạn. Cuối tuần, hãy dành thời gian để khám phá và phát triển mối quan hệ này nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

On Monday or Tuesday, you may want to cancel whatever dinner plans you have, stay at home and make something for yourself. It may sound like a small thing, but that kind of attention to yourself and your house is crucial during times like these. Toward midweek, expect the pressures at work or in the family -- whatever it is that currently has you tearing your hair out -- to achieve a kind of frenzied pitch. It's going to be exhausting, but you will survive it like a champ. This weekend, blissfully, you'll be completely distracted by romance

Đầu tuần này, Song Ngư muốn gạt phăng hết công việc sang một bên để ở nhà nghỉ ngơi. Có vẻ như đó chỉ là một mong muốn nhỏ bé nhưng trong thời điểm này, đừng xem nhẹ việc quan tâm đến bản thân và gia đình nhé. Giữa tuần, những áp lực trong công việc hay trong gia đình đều có thể làm bạn cuống cuồng lên nhưng cho dù mệt mỏi, Song Ngư vẫn vượt qua tất cả. Cuối tuần này, một bầu không khí tràn ngập sự lãng mạn sẽ đến với bạn. Hãy tận hưởng đi nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 10/8 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,683,335       10/1,095