Phong cách

Sao Việt bật mí chi phí giảm mỡ

Là người của công chúng, các sao luôn phải đối diện với dư luận và người hâm mộ, vì thế việc giữ gìn hình ảnh là áp lực lớn đối với họ.

Nhan sắc là vũ khí quan trọng của những người tham gia làng giải trí. Lên cân, vòng 2 quá khổ là điều kiêng kị với các nghệ sĩ, dù là nam hay nữ. Do vậy, các biện pháp giảm cân nhanh luôn được các sao ưu tiên lựa chọn.

NSƯT Thành Lộc

Cựu giám khảo Vietnam's Got Talent khiến nhiều người ngạc nhiên trong lần tái xuất trong vở kịch "Nàng công chúa đi lạc" với vóc dáng thon thả, bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển trên sân khấu. Nếu để ý, khán giả sẽ thấy vòng bụng phì nhiêu của nghệ sĩ Thành Lộc đã biến mất, thay vào đó là vòng bụng phẳng lì. Điều này giúp anh dễ dàng hóa thân vào các nhân vật của mình.

polyad

NSƯT Thành Lộc tâm sự: “Mới đây khi được Don Nguyễn chia sẻ về công nghệ giảm cân Italy tại Khơ Thị không đau, không phẫu thuật, tôi đã quyết định trải nghiệm. Kết quả thật bất ngờ, vòng bụng của tôi giảm 10cm sau 7 ngày và đến tuần thứ 2 thì giảm đúng số đo tôi mong muốn với chi phí 32 triệu đồng".

Anh Thơ (bà xã Bình Minh)

polyad

Sau khi trải nghiệm công nghệ giảm cân D-Otesalycool với chiết xuất từ đậu Natto - năng lượng sạch, Anh Thơ (bà xã Bình Minh) chia sẻ: “Qua tư vấn, tôi được biết quá trình đưa tinh chất Natto vào vùng giảm mỡ, nhẹ nhàng đào thải qua hệ bài tiết. Sau 7 ngày sử dụng phương pháp này, tôi đã giảm được 10cm vòng eo. Tôi bắt đầu diện những chiếc váy khoe vóc dáng và nhận được lời khen ngợi. Liệu trình chỉ mất 32 triệu đồng mà bản thân mình thấy tự tin hơn”.

Diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh

Sau khi sinh bé Shushi, vóc dáng nữ diễn viên Trương Quỳnh Anh cũng bộc lộ những vùng béo. Tuy nhiên, chỉ một thời gian ngắn sau sinh, cô đã trở lại sân khấu với thân hình thon gọn và mềm mại.

polyad

Trương Quỳnh Anh cho biết, cô đã thực hiện chế độ giảm cân chiết xuất từ đậu Natto (Nhật Bản) của công nghệ D-Otesalycool II với chi phí 32 triệu đồng. Người đẹp chia sẻ thêm: “Giảm cân sau sinh đòi hỏi quá trình lâu dài nhưng với người phải lấy lại vóc dáng thọn gọn nhanh chóng để trở lại công việc thì D-Otesalycool II là giải pháp tốt. Tuy nhiên, để làn da thêm săn chắc và loại bỏ vùng da bụng chùng nhão, sần vỏ cam, Quỳnh Anh có điều trị thêm bằng công nghệ tạo đường nét cơ thể Body Contouring. Tổng cộng chi phí gần 60 triệu đồng”.Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Sao Việt bật mí chi phí giảm mỡ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,682,619       1/1,098