Phong cách

Kha Mỹ Vân cá tính cùng áo đuôi tôm

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2012 khoe vóc dáng mảnh mai trong các mẫu thiết kế khai thác khoảng hở tế nhị.

Kha Mỹ Vân cái tên được nhắc đến trong thời gian gần đây như niềm tự hào lớn của thời trang Việt Nam khi được lựa chọn sải bước trong hai show diễn thời trang danh giá thuộc lịch trình diễn chính thức của Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture Fashion Week.

Kha Mỹ Vân là gương mặt gây được sự chú ý của khán giả yêu thời trang Việt khi cô được sải bước trong hai show diễn thời trang danh giá thuộc 'Paris Haute Couture Fashion Week'. (Xem Video)

6J0A5822-copy.jpg
Vừa trở về từ Paris, Á quân Vietnams Next Top Model 2012 Kha Mỹ Vân đã thực hiện những shoot hình street style ấn tượng và cá tính giữa trung tâm thành phố

Vừa từ Paris trở về, á quân 'Vietnam’s Next Top Model' 2012 đã thực hiện những shot hình street style ấn tượng và cá tính trên phố Sài Gòn.

6J0A5429-copy.jpg
Mẫu áo hig low (áo đuôi tôm) màu trắng được Kha Mỹ Vân phối hợp một cách đầy ngẫu hứng với chân váy ngắn, váy xếp li dáng midi.

Mẫu áo high low (áo đuôi tôm) màu trắng được Kha Mỹ Vân phối hợp một cách đầy ngẫu hứng với chân váy ngắn, váy xếp li dáng midi để mang đến điểm nhấn riêng về phong cách thời trang đường phố.

Kha Mỹ Vân còn tiết lộ cô là fan trung thành của hai tông màu trắng  đen. Chính vì thế, hai tông màu này luôn chiếm một số lượng cao trong tủ đồ của cô nàng này. Với chiều cao nổi bật, vóc dáng lý tưởng, Kha Vân dễ dàng lựa chọn những trang phục theo mix & match ý thích của mình.
 
Kha Mỹ Vân tiết lộ, cô là

Kha Mỹ Vân tiết lộ, cô là "fan trung thành" của hai tông màu trắng – đen. Chính vì thế, trang phục có hai tông màu này luôn chiếm một số lượng lớn trong tủ đồ của cô. Với chiều cao nổi bật, vóc dáng lý tưởng, Kha Mỹ Vân dễ dàng lựa chọn nhiều kiểu trang phục và không lo đến vấn đề váy áo kén dáng.

6J0A5653-copy.jpg
6J0A5694.jpg

Kết hợp cùng bộ trang phục trắng nhẹ nhàng là mẫu sandal trên chất liệu da phủ ánh kim hợp mốt.

Kha Mỹ Vân tiết lộ, cô là

Duy Khánh
Ảnh:  Hà Nguyễn

NgoiSao.net

Kha Mỹ Vân cá tính cùng áo đuôi tôm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,682,737       1/1,099