Phong cách

Tác hại của tắm trắng lột tẩy

Tắm trắng sai phương pháp sẽ gây tổn hại lớn cho da, thậm chí là cả sức khỏe. Do vậy, chị em cần lựa chọn tìm hiểu kỹ về công nghệ trước khi thực hiện.

Mong muốn có được làn da trắng sáng trong thời gian ngắn là tâm lý chung của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, không có biện pháp nào làm da trắng ngay tức thì, mọi sự tác động đều phải được tiến hành một cách thận trọng và đòi hỏi một thời gian cần thiết, thậm chí phải đợi vài liệu trình chăm sóc da mới đạt hiệu quả như mong đợi.

polyad

Tắm trắng an toàn được tiến hành một cách thận trọng và đòi hỏi thời gian cần thiết.

Tác hại của tắm trắng lột tẩy

Tắm trắng lột tẩy là dùng những chất hóa học (thường có trong các loại kem trộn, kem dưỡng không rõ nguồn gốc, không nhãn mác hoặc làm giả các thương hiệu), tác động lên da nhằm lột tẩy lớp tế bào da sậm màu để lộ ra lớp da trắng hồng bên trong. Phương pháp này khiến da bị bào mòn, lâu dần có thể dẫn đến nguy cơ dị ứng, viêm da, bong tróc, thậm chí là ung thư da.

Các sản phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc có nồng độ chất tẩy rất cao, đặc biệt là chất Corticoid và Hydrogen Peroxide (H2O2, hay còn gọi là oxy già), đây là những chất oxy hóa cực mạnh. Ở nồng độ 3% oxy già có tác dụng cầm máu và diệt khuẩn. Hiện tượng này được giải thích bởi cơ chế gây tắc mao mạch tạm thời, khiến cho máu không được đưa về các mô dưới da. Tuy nhiên, dùng oxy già liên tục ở nồng độ cao khiến da không được cấp máu thường xuyên có thể giết chết các tế bào khỏe mạnh, thậm chí gây tắc mạch máu, hoại tử da. Riêng Corticoid có tác dụng làm trắng rất nhanh nhưng có thể dẫn đến các tai biến nghiêm trọng như giãn mao mạch, chậm liền sẹo, xơ cứng bì, đỏ da, nổi mụn trứng cá, mất sắc tố da từng phần hoặc bội nhiễm nấm. ĐIều này gây ra tình trạng bỏng rát, bào mòn, do tác dụng ức chế miễn dịch của Corticoid, nếu dùng lâu sẽ bị teo da, tiềm ẩn nguy cơ dị ứng, ung thư da cao.

polyad

Tắm trắng lột tẩy khiến da bị bào mòn, lâu dần có thể dẫn đến nguy cơ dị ứng, viêm da, bong tróc, thậm chí là ung thư da.

Lựa chọn phương pháp tắm trắng an toàn

Tắm trắng an toàn là phải đạt được các tiêu chí sau: loại bỏ tế bào da chết, xỉn màu, nhưng không lột tẩy tế bào bảo vệ da bên ngoài; các thành phần thiên nhiên giúp chăm sóc nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong; có khả năng tái tạo collagen, hạn chế hắc sắc tố melanin gây đen da, nám, tàn nhang. Sau liệu trình tắm trắng da phải trắng hồng tươi sáng, mịn màng, se khít lỗ chân lông, khỏe mạnh. Nguyên liệu tắm trắng từ thiên nhiên, nguyên liệu sạch, đúng tiêu chuẩn an toàn , có chứng nhận rõ ràng. Da trắng sáng không bị bắng nắng, không vàng lông.

Nếu bạn muốn cải thiện làn da sậm màu, trước hết cần sử dụng phương pháp loại bỏ dần các tế bào chết, sần sùi trên bề mặt da, tẩy tế bào sừng hóa ở lớp biểu bì chứ không nên thực hiện phương pháp tắm trắng lột tẩy. Với điểm độc đáo và khác biệt từ noãn thực vật, cùng nguồn oxy dồi dào trong phôi thực vật sẽ giúp làn da tăng cường khả năng giải độc lớp biểu bì già cỗi, giảm độc tố cho lớp hạ bì. Thêm nữa, thành phần protein từ phôi thai cá sẽ làm da giảm thiểu thâm nám, tăng độ đàn hồi, độ ẩm, tăng sinh collagen và ức chế quá trình sản sinh melanin. Phương pháp tắm trắng này an toàn, hiệu quả nhanh chóng, không gây kích ứng, không vàng lông, bắt nắng, không lột tẩy và mẫn cảm đối với da.

Kết quả tắm trắng tế bào noãn: tăng sinh collagen, cải thiện thâm nám; nuôi dưỡng làn da trắng sáng từ sâu bên trong; an toàn, duy trì lâu dài làn da trắng hồng.

polyad

Làn da khách hàng ngày càng trắng nõn, mịn màng sau liệu trình tắm trắng an toàn từ noãn thực vật. Xem thêm tại đây

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Khơ Thị ưu đãi lớn lên đến 50% trọn gói các liệu trình và 40% các dịch vụ phẫu thuật cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ưu đãi cực sốc - bốc tay ga về nhà”. Thời gian áp dụng từ 1/8 đến 31/8.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Tác hại của tắm trắng lột tẩy - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,676,979       92/1,459