Phong cách

Tắm trắng cao cấp với chi phí tiết kiệm

Mừng sinh nhật lần thứ 6, Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury giảm giá đến 50% cho liệu trình trẻ hóa, tắm trắng da toàn thân bằng Nano vàng và nhân sâm.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, màu da của con người được quyết định do sắc tố melanin di truyền có sẵn trong cơ thể, và còn bị chi phối thêm bởi yếu tố thời tiết và khí hậu. Do đó, khi muốn tăng độ sáng và lên tông cho màu da bên cạnh chế độ chăm sóc cẩn thận, tránh sự tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, bạn cần bổ sung cho làn da những tinh chất cần thiết tạo điều kiện cho quá trình trẻ hoá, tái tạo da, loại bỏ hắc sắc tố từ sâu bên trong. Một khi làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, hệ thống biểu bì sẽ từng bước lấy đi và loại bỏ những lớp tế bào già cỗi, trả lại cho làn da vẻ trắng sáng, mịn màng. Hiện nay, công thức bổ sung dưỡng chất để thay đổi sắc tố cho làn da rất đa dạng từ những nguyên liệu tự nhiên cho đến nguyên liệu cao cấp.

Cải thiện màu da bằng nguyên liệu tự nhiên

Một loại công thức làm trắng da khá phổ biến, được nhiều chị em lựa chọn là sử dụng các nguyên liệu tự nhiên từ cám gạo, yến mạch, bột đậu đỏ, sữa tươi... để tẩy tế bào chết, làm mềm da và nâng tông màu cho da. Ưu điểm nổi bật của những nguyên liệu này là có giá khá mềm phù hợp với túi tiền của chị em. Tuy nhiên, điểm hạn chế của nó nằm ở khả năng cải thiện và nâng tông màu cho da rất chậm, không cho kết quả nhanh chóng. Do đó, đối với phương pháp này buộc phái đẹp phải chăm chỉ và thường xuyên áp dụng trong một thời gian dài mới đem lại kết quả.

polyad

Các nguyên liệu tự nhiên nếu chăm chỉ sử dụng sẽ là bí kíp giúp bạn cải thiện màu da của mình.

Tắm trắng bằng nguyên liệu cao cấp

Bên cạnh những nguyên liệu làm trắng da từ tự nhiên thì hiện nay nhiều nguyên liệu cao cấp đã được ứng dụng rộng rãi trong các liệu trình tắm trắng và đem lại hiệu quả cao. Trong đó, phải kể đến hai nguyên liệu đem lại sức ảnh hưởng lớn là nano vàng và nhân sâm. Liệu trình trẻ hoá và làm trắng da với sự kết hợp giữa 2 tinh chất này được đánh giá cao bởi hiệu quả và độ an toàn; không làm mòn da, không gây vàng lông, hạn chế bắt nắng. Hai nguyên liệu cao cấp được hoà trộn trong cùng một liệu trình sẽ đem lại hiệu quả tái sinh cấu trúc biểu bì, duy trì một làn da căng mịn, hồng hào.

polyad

Mừng sinh nhật Dencos Luxury, giảm ngay 50% cho dịch vụ tắm trắng bằng nano vàng và nhân sâm.

Nano vàng

Từ lâu, nguyên tố không biến đổi và không bị oxy hoá này đã trở thành mối quan tâm của các nhà khoa học trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt trong lĩnh vực thẩm mỹ, chiết xuất nano vàng đã được nghiên cứu và áp dụng thành công trong liệu trình tắm trắng cao cấp đem lại những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Nano vàng chứa hàng loạt những thành phần có lợi cho quá trình tái tạo da như: Beta-Glucan (chiết xuất từ ngũ cốc), chiết xuất hạt nho, Resveratrol (chiết xuất từ Polygonum Cuspidatum), C0-Q10, Vitamin C & Arbutin, BACK (Baicalein, Glutathione, Resveratrol, Genistein, C0-Q10), Hydromx (HA, r-PGA, Beta-Glucan, Lactic Acid), Ion vàng, Isoflavones (chiết xuất từ đậu nành). Những tinh chất này khi được thẩm thấu vào da, sẽ làm nhiệm vụ nuôi dưỡng và thay mới lớp tế bào đã già cỗi, tái sinh làn da mịn màng, trắng sáng từ sâu bên trong.

Nhân sâm

Loại thảo dược này từ lâu được xem là thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp, có khả năng duy trì và níu giữ vẻ đẹp trước cuộc chiến tàn khốc của tuổi tác. Trong tế bào gốc nhân sâm có chứa các thành phần: Malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd có tác dụng chống lại quá trình lão hóa của cơ thể, duy trì thể trạng và kéo dài tuổi xuân. Nhờ vào những hoạt chất này, những đốm không đều màu trên cơ thể có thể bị xoá mờ và làn da sẽ tươi trẻ sau khi trải nghiệm liệu trình. Đồng thời, những dưỡng chất quý có trong nhân sâm sẽ đẩy nhanh quá trình tái tạo máu, bổ sung và tăng lượng trao đổi oxy nhờ vào thành phần saponin, ginsenoside. Từ đó, duy trì làn da căng hồng, tươi sáng, đẩy lùi mọi dấu hiệu lão hoá thông qua việc bài trừ những độc tố ra bên ngoài cơ thể.

Sự kết hợp giữa nano vàng và nhân sâm đem lại những ưu điểm trong khả năng trẻ hoá và trắng sáng da toàn diện. Sau khi trải nghiệm liệu trình, làn da của bạn sẽ có những thay đổi rõ rệt như:

Làn da toàn thân trắng mịn: căng hồng tự nhiên.

Nuôi dưỡng làn da hồng hào từ sâu bên trong: giải độc tố cho da, giúp da khoẻ và đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.

Tác dụng sáng mịn da thể hiện rõ sau lần điều trị đầu tiên: đạt kết quả trắng hồng, tươi trẻ sau các liệu trình tiếp theo.

Trong tháng 8, liệu trình trẻ hoá da cao cấp bằng nano vàng và nhân sâm được giảm giá 50% tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Diễn viên Thanh Thuý với làn da trắng hồng, tươi trẻ sau khi trải nghiệm liệu trình trẻ hoá da cao cấp bằng nano vàng và nhân sâm

Chào mừng tháng 8 - tháng sinh nhật đặc biệt, Dencos Luxury tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhất và duy nhất trong năm 2015 với chủ đề “Thu vàng tri ân - Nhận ngàn ưu đãi” với những gói khuyến mãi như sau:

Giảm giá lên đến 50% cho tất cả các dịch vụ thẩm mỹ: kèm nhiều quà tặng mỹ phẩm cao cấp có giá trị.

Cơ hội được tư vấn miễn phí: giải đáp mọi thắc mắc về lĩnh vực thẩm mỹ cùng các chuyên gia tại Dencos Luxury và nhận ngay nhiều giải thưởng trải nghiệm dịch vụ có giá trị.

Chương trình diễn ra từ ngày 1/8 đến 31/8. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Tắm trắng cao cấp với chi phí tiết kiệm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,678,032       71/1,412