Phong cách

Khắc phục gò má cao nhờ công nghệ L shaflt

Gò má cao không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn khiến người phụ nữ chịu ảnh hưởng bởi quan niệm tướng số.

Từ xưa đến nay, người phụ nữ có đôi gò má cao thường chịu nhiều điều tiếng không tốt và lận đận trong đường tình duyên. Vì trong quan niệm của tướng vận đây cũng là dáng mặt bị cho là xấu của người phụ nữ. Gò má cao sẽ làm khuôn mặt trông mất đi sự cân đối, mềm mại và khiến bạn trông già hơn so với tuổi thật. Với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc, khuyết điểm này có thể khắc phục được với phương pháp phẫu thuật hạ gò má.

polyad

Hình ảnh khách hàng trước và sau phẫu thuật hạ xương gò má L shaflt với bác sĩ Tú Dung. Khuôn mặt đã trở nên mềm mại và trẻ trung hơn nhiều.

Kỹ thuật hạ thấp gò má cao

Cấu trúc tạo nên hình dáng khuôn mặt bao gồm: xương gò má, xương hàm, xương trán và xương cằm. Chính vì thế, để xác định gò má có cao hay không, phải xem xét tính cân đối của phần xương gò má đối với các bộ phận còn lại.

Trước đây kỹ thuật thường được sử dụng là cắt ngang với đường mổ bên ngoài mặt nên chỉ có thể hạ xương gò má một phần, khiến khuôn mặt trông mất cân xứng và để lại sẹo.

Kỹ thuật hạ gò má đã phát triển vượt bậc với cả 2 giải pháp hạ gò má trong và ngoài. Tùy vào chẩn đoán về nguyên nhân và mức độ gò má cao, bác sĩ sẽ cho chỉ định phù hợp, làm một trong 2 hoặc phối hợp cả 2 phương pháp trên.

Sự ra đời của phương pháp L shaflt cắt xương hình chữ L từ cung trong ra phía ngoài giúp hạ triệt để cung gò má trong và một phần cung gò má ngoài. Với phương pháp này, bác sĩ sẽ đo đạc kích thước chính xác ở 2 bên, giúp gò má cân đối sau phẫu thuật. L shaflt được thực hiện với đường mổ rất nhỏ bên trong miệng nên không nhìn thấy sẹo.

polyad

Hình ảnh trước sau của khách hàng khi thực hiện hạ gò má L shaflt kèm gọt xương góc hàm tạo gương mặt trái xoan cân đối, nữ tính.

Độ an toàn và hiệu quả của phương pháp

Phương pháp L shaflt được thông qua bởi các tổ chức y tế và áp dụng phổ biến trên toàn thế giới, an toàn và tồn tại lâu dài với cơ thể

Thời gian thực hiện phẫu thuật hạ gò má từ khoảng một đến 2 giờ. Ngay sau khi phẫu thuật, khuôn mặt của bạn đã có sự thay đổi rõ rệt, trở nên hài hòa và mềm mại hơn. Với phương pháp hạ xương gò má bằng kỹ thuật chữ L shaflt, bạn sẽ quên đi nỗi lo ngại về những biến chứng làm tổn thương thần kinh vùng mặt, bầm tím và sưng nề nhiều sau phẫu thuật như các phương pháp cũ, đảm bảo an toàn.

Địa chỉ phẫu thuật hạ gò má uy tín

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW - chi nhánh của Bệnh viện Jeong Won nổi tiếng tại Hàn Quốc, là nơi nhận chuyển giao công nghệ phẫu thuật theo thỏa ước nhượng quyền thương hiệu. Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhận một chuyên khoa riêng nhằm đảm bảo chất lượng làm đẹp.

polyad

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu JW về phẫu thuật thẩm mỹ. Theo thỏa thuận này, tất cả mọi công nghệ đều được chuyển giao từ máy móc, thiết bị đến tay nghề bác sĩ.

Thẩm mỹ JW trang bị máy cắt xương siêu âm Hi Speed tần số cao tần tự động sẽ mang đến nhiều ưu điểm khi phẫu thuật cắt xương như: ít sang chấn mô lân cận, giảm thiểu bọt xương, thời gian rút ngắn…

Theo tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Viện trưởng thẩm mỹ Hàn Quốc JW - Bác sĩ chuyên khoa hàm mặt tại JW: “Hạ gò má rất nhẹ nhàng và an toàn. Việc thăm khám với bác sĩ được đào tạo chuyên môn từ Hàn Quốc để đánh giá đúng mức độ và tỷ lệ xương cần can thiệp để bạn nhanh chóng có được gương mặt phúc hậu hơn chỉ sau một lần phẫu thuật".

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Số 141 - 143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09 6868 2222 -09 6869 2222
Web: dichvunangmui.com/
Mail: thammyvienhanquoc@gmail.com

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Khắc phục gò má cao nhờ công nghệ L shaflt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,677,750       52/1,442