Phong cách

5 sao Việt thay đổi hình ảnh nhờ giảm cân

Khánh Linh, Thụy Vân, Đan Lê... đã chia sẻ về câu chuyện giảm cân thành công tại hệ thống spa do diva Mỹ Linh và Lưu Hương Giang đồng sở hữu.

Khánh Linh vốn có vóc dáng khá mũm mĩm ngay từ thời con gái, dù tự giảm cân nhiều lần nhưng cô vẫn thất bại. Với mong muốn thay đổi hình ảnh tươi mới, cô đã đến Saigon Smile Spa để được tư vấn phương pháp giảm cân hiệu quả. Theo các bác sĩ, Khánh Linh thuộc cơ địa dễ tích mỡ, lượng mỡ thừa khá cứng do đã tích tụ lâu năm, vì vậy, cô được đưa đến phác đồ điều trị riêng biệt, phù hợp với cơ địa của mình. Sau lần trị liệu, Khánh Linh đã đánh tan những phần tử mỡ cứng đầu, giảm được 5 kg và có vòng eo thon gọn hơn.

polyad

Ca sĩ Khánh Linh sau khi giảm cân đã thay đổi hoàn toàn so với trước đây.

Tăng đến gần 15 kg khi mang bầu, Á hậu Thụy Vân không biết phải làm thế nào để giảm nhanh lượng lớn mỡ thừa trong khi thời gian trở lại công việc lại gấp gáp. Không tự tin về hình ảnh sau sinh của mình, Á hậu đã đến Saigon Smile Spa để tìm sự trợ giúp về phương pháp giảm cân. Kết quả là sau 30 ngày, Thụy Vân đã giảm được 12 kg, tự tin tái xuất trước công chúng.

polyad

Thụy Vân sau khi sinh khoảng 3 tháng và hình ảnh thon gọn khác hẳn sau khi giảm cân thành công.

Hot boy của Sao Mai Điểm Hẹn - Trung Quân từng sở hữu cân nặng gần 80kg do không kiểm soát chế độ dinh dưỡng của mình trong những chuyến công tác dài ngày. Sau những lần giảm cân thất bại, Trung Quân đã nghiêm túc và tìm hiểu kỹ về các cách giảm béo, giảm cân. Theo lời khuyên của bạn bè, anh đã tìm đến phương pháp giảm cân kiểu Nhật tại spa của đàn chị Mỹ Linh và Lưu Hương Giang. Kết hợp cùng chế độ ăn uống hợp lý, Trung Quân không chỉ giảm tới 15kg mà còn thu gọn 15cm vòng bụng, 12cm vòng lưng.

Dù tự tin sải bước trên sàn catwalk và đạt danh hiệu Top 25 Miss World 2014, nhưng ít ai biết rằng Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan đã phải vất vả thế nào để có thể giữ form dáng. Sở hữu tạng người khung xương cao lớn, dễ tăng cân, với vóc dáng thô cứng của vận động viên bóng chuyền một thời, nên giữu được vóc dáng mảnh mai, duyên dáng là vấn đề không dễ dàng đối với Nguyễn Thị Loan. Tuy nhiên, Hoa hậu biển đã áp dụng phương pháp giảm béo tạo form dáng S-line tại Saigon Smile Spa và đạt những hiệu quả nhất định.

polyad

Đan Lê hiện sở hữu vóc dáng "mi nhon” dù tăng cân khá nhiều khi mang bầu.

Đan Lê tăng cân khá nhiều khi mang bầu lần 2. Sau sinh, cô chăm chỉ tập thể dục hàng ngày với bài tập chạy bộ, kết hợp thêm 10 phút gập bụng để giảm số đo vòng hai. Sau hơn 6 tháng, cô giảm được 8 kg, nhưng vóc dáng cô vẫn không gọn gàng đi nhiều. Quay trở lại Saigon Smile Spa - nơi đã giúp cô giảm cân hoàn toàn ở lần sinh đầu tiên, Đan Lê được các chuyên gia chỉ định sử dụng phương pháp giảm béo mới dành cho những người bị tích mỡ lâu năm khiến mỡ bị cứng. Chỉ sau 10 ngày áp dụng công nghệ giảm béo Ultra 3S, Đan Lê đã hoàn thành mục tiêu giảm 10 kg.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập spa, Đan Lê, Thụy Vân, Nguyễn Trần Trung Quân, Nguyễn Thị Loan cùng nhiều ngôi sao vốn là khách hàng thân thiết của spa đã gửi lời chúc mừng diva Mỹ Linh. Xem lời chúc của các ngôi sao tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

5 sao Việt thay đổi hình ảnh nhờ giảm cân - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,667,950       1/565