Phong cách

Tạo mũi dọc dừa tự nhiên sau 15 phút

Chỉ với một mũi tiêm sẽ mang đến cho bạn dáng mũi dọc dừa thanh tú, đẹp chuẩn S-line  mà không phải chịu các rủi ro phẫu thuật.

Mũi dọc dừa có sống mũi cao, thon gọn, độ cong tự nhiên hình chữ S chạy từ sống mũi đến đầu mũi. Dáng mũi này giúp khuôn mặt trở nên nổi bật, quyến rũ khiến nhiều cô gái ao ước sở hữu, đặc biệt đối với phụ nữ châu Á đa phần sở hữu dáng mũi thấp. Trang điểm để che đi khuyết điểm mũi tẹt cũng gây ra nhiều bất tiện và không phải ai cũng đủ dũng cảm để đụng dao kéo thẩm mỹ.

Tuy nhiên, việc cải thiện các bộ phận trên gương mặt trở nên dễ dàng hơn nhờ sự ra đời của các công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn. Nâng mũi S-line 3D với Juvederm được nhiều chị em lựa chọn với mong muốn cải thiện chiếc mũi thấp tẹt, xóa sổ nỗi lo tiềm ẩn về biến chứng, đau đớn của phẫu thuật.

polyad

Mũi dọc dừa là niềm ước ao của các cô gái.

Sở hữu mũi dọc dừa đẹp tự nhiên chỉ sau 15 phút

Phương pháp nâng mũi S-line 3D với chất làm đầy Juvederm là giải pháp an toàn, hiệu quả, giúp định hình cấu trúc dáng mũi S-line hoàn chỉnh, đẹp tự nhiên mà không phải cắt rạch, hay bóc tách, xâm lấn. Do vậy, phương pháp không để lại sẹo, hay không lộ bất cứ vết tích nào của thẩm mỹ.

polyad

Nâng mũi S-line 3D với Juvederm cho dáng mũi cao tự nhiên.

Juvederm là chất độn da HA (axit hyalauronic) có tính vững chắc, tương thích đối với cơ thể. Juvederm được chứng nhận về độ an toàn, hiệu quả, các chuyên gia thẩm mỹ Mỹ, Hàn Quốc đánh giá cao vì độ thân thiện, tính mướt đối với cơ thể con người.

Juvederm sau khi tiêm một cách nhẹ nhàng vào mô da, sẽ lập tức làm đầy những khoang rỗng ở phần sống mũi, sóng mũi được nâng cao, sau đó các bác sĩ sẽ khéo léo nắn chỉnh toàn bộ dáng mũi, cho bạn chiếc mũi cao sau 15 phút, không đơn thuần là làm cao sống mũi.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S-line 3D không xâm lấn . Xem thêm tại đây.

Mừng sinh nhật 10 tuổi, Khơ Thị ưu đãi lên đến 50% các liệu trình và 40% các dịch vụ phẫu thuật cùng với chương trình bốc thăm trúng thưởng “Ưu đãi cực sốc-bốc tay ga về nhà”.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Tạo mũi dọc dừa tự nhiên sau 15 phút - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,667,453       2/565