Phong cách

Sao Việt ‘lột xác’ tại spa của Diva Mỹ Linh

Nhiều sao Việt nổi tiếng là khách hàng thân thiết của hệ thống spa do Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang đồng sở hữu.

polyad

Mai Thu Huyền, nữ diễn viên thành công trong vai trò doanh nhân đã chọn thương hiệu uy tín Saigon Smile Spa là đối tác chăm sóc sắc đẹp khi tham gia bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” phần 2.

polyad

"Họa mi" Khánh Linh tiết lộ để yêu bản thân hơn, cô thường tới Saigon Smile Spa để chăm sóc cơ thể, dưỡng da. Nữ ca sĩ từng giảm 5kg chỉ sau 10 ngày tại đây.

polyad

Học trò của Khánh Linh - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng là khách hàng thân thiết của hệ thống spa của Mỹ Linh và Lưu Hương Giang. Thành tích giảm 15kg tại đây được nhiều bạn trẻ chia sẻ.

polyad

Ca sĩ online - cô giáo thanh nhạc Thùy Chi chia sẻ tình cảm của mình trước sinh nhật Saigon Smile Spa: “9 năm đã đạt học sinh giỏi rồi, vậy từ giờ vẫn luôn phải đạt học sinh giỏi nữa nhé". Xem quá trình thay đổi của Thùy Chi tại đây

polyad

Gửi lời chúc mừng sinh nhật Saigon Smile Spa, bà mẹ 3 con - Ốc Thanh Vân tâm sự: “Đã từ lâu rồi, Saigon Smile Spa là người bạn thân, rất thân của mình. Để vui, buồn, xấu, đẹp gì cũng nghĩ đến nơi đây".

polyad

Á hậu Thụy Vân gọi Saigon Smile Spa là một người bạn tốt đã luôn chăm sóc cô, đặc biệt trong những thời điểm Thụy Vân gặp vấn đề về vóc dáng. Hệ thống spa này đã giúp Thụy Vân giảm 12kg sau sinh để có vóc dáng chuẩn.

polyad

Nữ MC - diễn viên xinh đẹp Đan Lê cũng gửi tặng những lời chúc cho hệ thống spa vừa giúp mình hoàn thành mục tiêu giảm 10kg sau lần sinh con thứ 2. Xem câu chuyện giảm cân trong 10 ngày của Đan Lê tại đây.

polyad

Là một trong những spa đầu tiên tại Việt Nam, đến nay, spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang đã trở thành hệ thống spa lớn, chuyên về dịch vụ giảm béo và chăm sóc da. Xem thêm tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Sao Việt ‘lột xác’ tại spa của Diva Mỹ Linh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,662,726       33/778