Phong cách

'Hô biến' làn da sạm màu, kém sáng

Công nghệ Nano Cell Skin giúp khắc phục tình trạng da sạm màu, kém tươi sáng, lấy lại vẻ rạng rỡ, tươi tắn cho phái đẹp.

Cuộc sống hiện đại kéo theo những thói quen xấu như ăn uống không điều độ, thiếu ngủ, căng thẳng là những nguyên nhân khiến da sạm đen, xỉn màu. Đi đôi với những yếu tố gây hại này, một quá trình lão hoá ngầm của làn da từ sau độ tuổi 25 cũng sẽ tạo điều kiện cho lớp tế bào già cỗi có cơ hội tích tụ sâu dưới cấu trúc da, ảnh hưởng trực tiếp đến sự tái sinh của hệ thống biểu bì - nhân tố giữ vai trò giúp cấu trúc da hồng hào, tươi sáng.

polyad

Da sạm màu, kém sáng sẽ khiến cho khuôn mặt của chị em trông già hơn và thiếu sức sống.

Nano Cell Skin "hô biến" da sạm màu

Nano Cell Skin là liệu trình chăm sóc da tiên tiến, được chuyển giao và ứng dụng thành công tại Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Liệu trình chăm sóc da cao cấp này tích hợp nhiều ưu điểm từ các phương pháp chăm sóc da trước đó, tiến hành thanh lọc da toàn diện từ sâu bên trong, trả lại vẻ tươi tắn, trắng hồng cho làn da với 3 bước cơ bản:

Bước 1 - Lọc bỏ những tế bào già cỗi: nguyên nhân khiến da sạm màu bắt nguồn từ chính những tế bào già cỗi nằm sâu trong hệ thống biểu bì không có khả năng tự đào thải ra bên ngoài. Nắm bắt được tình trạng này, Nano Cell Skin sẽ tiến hành lọc bỏ những tế bào chết thông qua tác động của sóng laser. Năng lượng nhiệt của đầu tip laser siêu nhỏ sẽ kích thích quá trình tự bong tróc của những mô chết hoặc hư hại, tạo điều kiện cho những lớp tế bào mới hình thành, từ đó loại bỏ đến 95% những nhân tố không cần thiết cản trở đến sự tái sinh của toàn bộ cấu trúc da.

polyad

3 bước thanh lọc da của Nano Cell Skin sẽ giúp chị em lấy lại được vẻ tươi mới, trắng hồng cho làn da.

Bước 2 - bổ sung dưỡng chất nuôi da trắng hồng: làn da sau khi được thanh lọc là bước nền giúp da hấp thu đầy đủ dưỡng chất. Khi đó, các tinh chất cao cấp có trong Nano Cell Skin sẽ bổ sung đầy đủ lượng collagen thiết yếu giúp nâng đỡ cấu trúc, tăng độ đàn hồi, đào thải những sắc tố đen sạm, giúp da căng mướt, mịn màng. Đồng thời, lượng collagen này còn đảm đương nhiệm vụ bài trừ những mầm mống lão hoá, giúp duy trì một cấu trúc da khỏe mạnh, ngăn chặn những tác nhân ảnh hưởng đến làn da.

Bước 3 - xây dựng lớp màn chắn bảo vệ da từ bên trong: để làn da duy trì được vẻ căng bóng, mịn màng tránh sự tác động của các yếu tố có hại từ bên ngoài, các dưỡng chất có trong tế bào gốc sẽ được bổ sung trực tiếp dưới da bằng phương pháp Mesotherapy. Dưỡng chất này sẽ nhanh chóng tạo thành lớp màn chắn, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời và các tác nhân gây hại từ sâu bên trong.

polyad

Nano Cell Skin là bí quyết giúp Lan Ngọc thoải mái tạo dáng dưới ống kính mà không sợ nắng hè làm da đen sạm.

Hiệu quả chăm sóc da của Nano Cell Skin

Bên cạnh khả năng “hô biến” làn da đen sạm, Nano Cell Skin còn được biết đến như một công thức chăm sóc da toàn diện khi đồng thời cải thiện hiệu quả những vấn đề về da thường gặp như: đẩy lùi tình trạng da sần vỏ cam, lỗ chân lông to; giúp làn da căng bóng, tươi tắn, mịn màng; giảm thiểu các nếp nhăn lão hoá; cung cấp nước, độ ẩm, giúp da bớt khô, bớt sần sùi; khắc phục tình trạng hư tổn của da. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36
227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Facebook: facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

'Hô biến' làn da sạm màu, kém sáng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,637,757       10/1,073