Phong cách

Công nghệ niềng răng mới có mặt tại Việt Nam

Phương pháp niềng răng không đau, có tính thẩm mỹ cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian, nhanh chóng sở hữu hàm răng đều, đẹp.

Chị Nguyễn Ngọc Mai, 35 tuổi, hiện đang là giám đốc một công ty truyền thông lớn tại TP.HCM. Công việc đòi hỏi chị phải thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với các đối tác trong và ngoài nước. Hơn ai hết chị hiểu được nụ cười đẹp chính là cầu nối để tạo thiện cảm, rút ngắn khoảng cách với các đối tác ngay từ buổi đầu gặp gỡ. Nhưng thật không may, hàm răng của chị từ khi sinh ra đã thưa, hàm trên hô ra ngoài, lợi hở nhiều, hàm dưới mọc không đều, khấp khểnh, khiến chị tự ti khi giao tiếp. Qua nhiều lần đi khám tại các phòng khám nha khoa, chị đều nhận được tư vấn từ các bác sĩ về giải pháp niềng răng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp này làm chị e ngại vì thời gian đeo niềng kéo dài, dụng cụ niềng to, thô trông thiếu thẩm mỹ không phù hợp với tính chất công việc, chị đành chấp nhận hàm răng hiện tại. Gần đây răng của chị bị chảy máu mỗi khi vệ sinh hoặc ăn uống thông thường khiến chị lo lắng nhưng không tìm được cách giải quyết. Trong một buổi giao lưu giữa các nữ doanh nhân, chị được giới thiệu về phương pháp MTA- công nghệ niềng răng tiên tiến tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Hàm răng xấu cản trở việc giao tiếp hàng ngày.

Tiến sĩ - bác sĩ Lawrence Bahn thăm khám và tư vấn cho khách hàng.

Sau khi tìm hiểu các thông tin, chị đã đến thăm khám tại Thanh Hằng Beauty Medi và được tiến sĩ-bác sĩ nha khoa người Mỹ, Lawrence Bahn tư vấn chi tiết về công nghệ niềng răng MTA, khắc phục được những hạn chế của các công nghệ niềng răng mắc cài kim loại thông thường. Bác sĩ còn phân tích thêm hàm răng khấp khểnh không chỉ thiếu thẩm mỹ mà còn gây khó khăn trong vệ sinh, dễ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm, gây nên hậu quả nghiêm trọng sau này. Chị Mai đã quyết định thực hiện thẩm mỹ răng cùng tiến sĩ-bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm tại Thanh Hằng Beauty Medi. Sau một thời gian ngắn, hàm răng của chị trở nên thẳng, đều, khuôn hàm cân xứng phù hợp. Giờ đây, chị tự tin với hàm răng đẹp tự nhiên và thấy yêu bản thân hơn.

Phương pháp niềng răng MTA tại Thanh Hằng Beauty Medi

MTA, viết tắt của cụm từ “Mini Tube Appliance”, thiết bị chỉnh sửa răng với nút gắn hình ống chắc chắn, khó có thể nhìn thấy, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và dễ dàng vệ sinh, chăm sóc.

anh2-1461-1441678597.png

Các ưu điểm của niềng răng MTA.

Sự khác biệt niềng răng thông thường và niềng răng MTA

  Niềng răng thông thường Niềng răng MTA tại Thanh Hằng
Đặc tính Khung niềng răng mắc cài kim loại, to, thô, gây khó chịu, vướng víu. Khung niềng hình ống, nhỏ, khó nhận ra, tạo cảm giác như không đeo niềng. Bác sĩ sẽ lấy mẫu răng của từng bệnh nhân, sau đó phân tích, nghiên cứu và tạo khung niềng phù hợp riêng cho mỗi người.
Thời gian Kéo dài, thậm chí có thể lên tới hơn 2 năm Ngắn, thông thường từ 3 đến 6 tháng, tùy từng trường hợp cụ thể.
Chăm sóc Bất tiện khi vệ sinh hàng ngày, dễ gây viêm nhiễm do thiếu chăm sóc thường xuyên. Vệ sinh dễ dàng tại nhà. Ngoài ra 2 tuần một lần, bác sĩ sẽ làm sạch, thăm khám và điều chỉnh niềng.
anh3-3902-1441678598.jpg

Công nghệ niềng răng MTA tại Thanh Hằng Beauty Medi.

Tại Thanh Hằng Beauty Medi, không chỉ có công nghệ niềng răng MTA được thực hiện dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của các tiến sĩ, bác sĩ Hàn Quốc, mà các công nghệ dán sứ Veneers, hay phẫu thuật tạo hình nướu… cũng được khách hàng đánh giá cao.

Tiến sĩ - bác sĩ Lawrence Bahn sẽ có mặt tại Thanh Hằng Beauty Medi TP HCM ngày 12 và 13/09.

Liên hệ:  - Thanh Hằng Beauty Medi

Hà Nội: số 169 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng. Tel: (04)39748889
TP HCM: số 9 Phùng Khắc Khoan, quận 1. Tel: (08)62696688
Hotline: 0904085588
Website: beautymedi.vn
Facebook: facebook.com/beautymediskinclinic

(Nguồn: Thanh Hằng Beauty Medi)

NgoiSao.net

Công nghệ niềng răng mới có mặt tại Việt Nam - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,628,076       9/1,047