Phong cách

Nâng mũi chuẩn S-line cải thiện nhan sắc

Là thành tựu của nền thẩm mỹ hiện đại, nâng mũi S-line với sụn tự thân được ứng dụng rộng rãi, mang lại cho bạn dáng mũi đẹp chuẩn.

Ngoại hình là một trong những yếu tố cần để giúp bạn thành công và thăng tiến trong cuộc sống, đặc biệt là các bạn nữ. Việc ngoại hình sáng, cơ thể cân đối với một gương mặt xinh đẹp sẽ giúp chị em nổi bật, tự tin hơn trong giao tiếp. Vì vậy, không ít người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ đẹp mình. Không thể phủ nhận, việc chỉnh dáng mũi đã mang đến cho các ngôi sao vẻ đẹp quyến rũ, thu hút hơn.

park-min-young-compagna-12-3122-14419468

Chiếc mũi cao thanh tú mang đến nhiều cơ hội rộng mở trong cuộc sống.

Park Min Young - nữ hoàng dao kéo của Hàn Quốc vẻ đẹp rạng ngời, tươi tắn với chiếc mũi cao thanh tú chính là tiền đề để cô có được những thành công đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp diễn xuất.

Park Chae Rim - mỹ nữ không tuổi từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và chuyển hướng phát triển sự nghiệp diễn xuất tại Trung Quốc. Sau đám cưới hạnh phúc bên tài tử điển trai Cao Tử Kỳ, cô đã thẳng thắn thừa nhận rằng đã phẫu thuật nâng mũi. Nữ diễn viên hiện đang hạnh phúc bên gia đình và thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

polyad

Mũi S-line có thể giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của chiếc mũi.

Định hình dáng mũi S-line

Đáp ứng tiêu chí an toàn và sự chính xác cao trong từng thao tác, phương pháp chỉnh hình dáng mũi S-line có thể giúp bạn khắc phục những những nhược điểm xấu của chiếc mũi, đồng thời mang đến một diện mạo mới xinh đẹp, giúp bạn trở nên tự tin và có nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống.

Với chất liệu độn chính là sụn tự thân (sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn) để tạo đầu mũi thon gọn, đầu mũi dài, trụ mũi và hai lổ mũi tạo thành hình chữ A. Ngoài ra sụn tự thân dùng ghép đầu mũi sẽ đảm bảo đầu mũi tự nhiên, không bị bóng đỏ hay lộ sóng sau này.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S-line tại Khơ Thị. Xem thêm tại đây.

Nâng mũi s line bằng sụn thân hoàn toàn hiện nay cũng là giải pháp tốt cho các trường hợp đã nâng mũi và bị biến chứng bóng đỏ, lộ sóng.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 - 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 6252 5566 – 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. Tel: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook:facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Nâng mũi chuẩn S-line cải thiện nhan sắc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,613,319       93/1,317