Phong cách

Chăm sóc da như thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ

Các thí sinh Hoa hậu hoàn vũ được chăm sóc da bởi thương hiệu Murad để loại bỏ, ngăn ngừa mụn, cho da luôn rạng rỡ.

Một làn da đẹp, trắng mịn màng của tuổi đôi mươi sẽ khiến cho thí sinh thêm phần tự tin, tạo sự thân thiện và nổi bật hơn trong mắt người đối diện. Để giúp các thí sinh có làn da đẹp trong khi tham dự cuộc thi, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ năm nay đã lựa chọn Murad là nhà tài trợ chăm sóc da. Đây là thương hiệu trị liệu da uy tín của Mỹ, có lịch sự 26 năm và thường xuyên nằm trong danh sách của các bác sĩ da liễu tại Mỹ. Murad cũng là thương hiệu được các bác sĩ và spa chuyên nghiệp, các ngôi sao Hollywood của Mỹ và trên thế giới yêu thích.

Để làn da tỏa sáng và rạng ngời, ngoài việc chăm sóc cho cơ thể khỏe mạnh, tinh thần thoải mái, các bước chăm sóc da của Murad còn giúp thí sinh hoàn thiện vẻ đẹp. Các chuyên gia Murad đã có các buổi huấn luyện và chia sẻ cách dưỡng da loại bỏ, ngăn ngừa mụn, kiểm soát dầu và giữ da trong trạng thái rạng rỡ.

Bí quyết cho làn da luôn rạng rỡ

Invisiblur sản phẩm với "3 công dụng trong 1" có tác dụng giảm nhăn, căng da, chống nắng của Murad giúp làn da các thí sinh luôn tươi tắn. Một lớp mỏng Invisiblur Murad giúp trả lại sức sống cho làn da đang mệt mỏi, thiếu ngủ hoặc lem nhem mồ hôi.

Làn da đẹp giúp các thí sinh nổi bật và rạng rỡ hơn.

Làn da đẹp giúp các thí sinh nổi bật và rạng rỡ hơn.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ mới của Murad - tạo cho bạn làn da mịn đẹp thứ 2 trong mọi tình huống, làm che mờ đi các khuyết điểm hiện tại của da như: lỗ chân lông to, da xỉn màu, nám, lão hóa… Ngoài ra, sản phẩm còn chỉnh sửa làn da chịu tổn thương lão hóa và có khả năng chống nắng. Các chuyên gia trang điểm tại Hollywood sử dụng Invisiblur như là lớp trang điểm cuối cùng cho da mịn màng hơn. Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên dùng Invisiblur như là lớp lót trước khi trang điểm, giúp điều trị các vấn đề của làn da.

Ưu điểm của Invisilbur

Sản phẩm được nhiều ngôi sao thế giới yêu thích nhờ khả năng: thay đổi làn da bạn trong mọi hoàn cảnh và dùng được cho mọi loại da. Sau khi trang điểm, bạn vẫn có thể thoa chồng lên giúp tăng công dụng chống nắng, kiểm soát dầu khiến da nhìn mịn màng. Trước khi trang điểm, bạn có thể dùng như một bước dưỡng ẩm, chống nắng giúp trang điểm dễ dàng hơn đẹp hơn; có thể pha trộn với kem nền, kem dưỡng. Sản phẩm phù hợp với người ngại dùng quá nhiều mỹ phẩm: chỉ cần một bước đã hoàn thành công đoạn chăm sóc da như serum, dưỡng ẩm, chống nắng.

anh-2-sua-2804-1442287233.jpg

Sản phẩm đa tác dụng Murad.

Dòng sản phẩm Invisilbur và các sản phẩm khác của Murad đều có chứng minh lâm sàng cho sản phẩm, kết quả sau thời gian kiểm nghiệm rất khả quan: 71% người sử dụng thấy mờ các đường nhăn và nếp nhăn; 94% người sử dụng thấy cải thiện sư săn chắc và mền mại của da; 100% bảo vệ da da chống nắng vô hình, trong suốt.Murad không chỉ là một thương hiệu chăm sóc da đơn thuần mà còn quan tâm đến việc mang lại vẻ ngoài trẻ trung và tinh thần tốt hơn cho khách hàng. Đằng sau mỗi sản phẩm Murad là lời hứa cam kết mang lại sự cải thiện của làn da và sức khỏe tổng thể.

Chăm sóc da là chăm sóc sức khỏe

Từ năm 1989, thương hiệu chăm sóc da của Murad đã giới thiệu đến hàng triệu khách hàng trên thế giới về “hệ thống sức khỏe tổng thể” chứ không chỉ là chăm sóc da.

Với triết lý “sức khỏe tổng thể”, bác sĩ Murad - một chuyên gia về da liễu danh tiếng và là một dược sĩ dày dạn kinh nghiệm đã đưa hệ thống sản phẩm Murad tách biệt hẳn so với các loại mỹ phẩm thông thường. Bằng những kinh nghiệm quý báu điều trị hơn 50.000 bệnh nhân kết hợp nghiên cứu sâu vào khoa học, ông đã tạo kết hợp liệu trình chăm sóc da: thoa bên ngoài, uống bên trong và chăm sóc cảm xúc, loại bỏ sản phẩm có tính chất lột tẩy, các thành phần gây hại cho da.

Các sản phẩm của Murad đều được chứng nhận về độ an toàn.

Các sản phẩm của Murad đều được chứng nhận về độ an toàn.

Sản phẩm Murad chỉ đến tay người tiêu dùng thông qua các đại lý Murad đạt tiêu chuẩn trên toàn quốc. Bạn nên tiến hành thăm khám, tư vấn trước để đảm bảo kết quả sử dụng

Liên hệ: Công ty Murad

 397B Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM
Hotline: 08.39291176.
Web: muradvietnam.vn

(Nguồn: Murad)

NgoiSao.net

Chăm sóc da như thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,602,588       6/981