Phong cách

Công nghệ chuyên sâu về thẩm mỹ mắt Hàn Quốc

Phương pháp thẩm mỹ mắt ngày càng hiện đại giúp mọi người nhanh chóng sở hữu đôi mắt đẹp và khỏe mạnh.

Bên cạnh các phương pháp cắt mắt, bấm mí hay treo chân mày, các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc còn nghiên cứu và ứng dụng thành công thêm nhiều phương pháp thẩm mỹ mắt mới như kỹ thuật Midface, cấy mỡ hốc mắt sâu và điều trị sụp mí bẩm sinh…

Midface - phương pháp trẻ hóa mắt "3 trong 1"

Mắt là một trong những nơi biểu hiện quá trình lão hóa sớm và rõ ràng. Bắt đầu với việc xuất hiện da chùng vùng mắt, tình trạng bọng mắt và vùng giáp ranh giữ mũi, gò má… khiến khuôn mặt trông già nua và mệt mỏi. Kỹ thuật Midface là liệu pháp có thể khắc phục tất cả tình trạng trên trong một lần phẫu thuật.

polyad

Midface giúp xóa bỏ bọng mắt, làm mờ nếp nhăn vùng rãnh mũi má, khuôn mặt trông tươi trẻ hơn 5-7 tuổi.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ ôm sát bờ mi dưới bóc tách nhẹ nhàng lấy hết lượng mỡ thừa, căng cơ vòng mi dưới. Cũng chính từ đường mổ này, bác sĩ sẽ khéo léo bóc tách xuống phía dưới để can thiệp căng vùng da chùng rãnh mũi má và cung gò má được kéo trở về vị trí không chảy xệ.

Như vậy, phương pháp Midface có thể đồng thời loại bỏ da chùng, bọng mỡ mắt nâng cơ gò má và xóa mờ nếp nhăn rãnh mũi má, giúp bạn “ăn gian” từ 5 đến 7 tuổi. Phương pháp này hạn chế tình trạng xâm lấn, thương tổn, không đau và không để lại sẹo.

Cấy mỡ hốc mắt sâu cho đôi mắt linh hoạt

Tình trạng sức khỏe yếu, cơ địa, tuổi tác hay quá trình phẫu thuật thẩm mỹ hỏng khiến vùng mắt bị trũng sâu, thiếu sức sống và làm khuôn mặt mất đi sự tươi trẻ. Với phương pháp cấy mỡ hốc mắt sâu công nghệ Hàn Quốc mới, bạn sẽ khắc phục được vấn đề này.

Cấy mỡ hốc mắt sâu là phương pháp sử dụng những mô mỡ được lấy từ chính cơ thể khách hàng, chắt lọc và cấy vào vùng hốc mắt, giúp hốc mắt được làm đầy, khiến cho khuôn mặt trở nên trẻ trung, linh hoạt hơn. Do sử dụng chính các mô mỡ tự thân nên phương pháp này có độ tương thích cao, không gây biến chứng. Cấy mỡ hốc mắt sâu cho kết quả nhanh chóng, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

polyad

Hốc mắt sâu được làm đầy nhanh chóng nhở kỹ thuật cấy mỡ hốc mắt, đôi mắt trông tươi trẻ và linh hoạt hơn.

Điều trị sụp mi bẩm sinh giúp cải thiện tầm nhìn

Sụp mí mắt là một trong những khuyết điểm mắt thường gặp khiến đôi mắt giảm tầm nhìn và lúc nào trông cũng mệt mỏi, buồn ngủ. Có khá nhiều nguyên nhân gây sụp mí, trong đó sụp mí bẩm sinh chiếm tỷ lệ cao và cũng là trường hợp khó điều trị.

Với trường hợp này, kỹ thuật cần thực hiện là cắt mí mắt và nâng cơ đuôi mắt. Phương pháp này sẽ giúp cắt bỏ phần da mí mắt thừa và làm ngắn cơ nâng mí giúp mắt mở to, hết sụp mí.

Điều quan trọng khi thực hiện điều trị sụp mí là sự đo vẽ và tính toán thật cẩn thận để 2 mắt cân xứng và đều nhau. Thông thường sụp mí bẩm sinh có thể gặp ở một mắt hoặc 2 mắt, mức độ sụp mí có thể không tương xứng giữa 2 mắt. Kết quả sau phẫu thuật có thể duy trì lâu dài.

polyad

Khách hàng bị sụp mí bẩm sinh mắt trái. Sau khi điều trị 2 mắt đều nhau và rõ nếp mí.

Hiện nay cả 3 phương pháp Midface, cấy mỡ hốc mắt sâu và điều trị sụp mí bẩm sinh đều được thực hiện bởi Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW. Là chi nhánh của bệnh viện Jeong Won nổi tiếng tại Hàn Quốc, do đó JW luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến tại Việt Nam.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại Việt Nam

141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW)

NgoiSao.net

Công nghệ chuyên sâu về thẩm mỹ mắt Hàn Quốc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,602,945       6/981