Phong cách

Ảnh cha nhường ô cho con gây sốt cộng đồng

Bức ảnh thể hiện tình yêu của người cha đã làm tan chảy hàng nghìn trái tim.

Bức ảnh được một người dùng mạng xã hội đăng tải trên Imgur, một trang web chia sẻ hình ảnh rất nổi tiếng, vào ngày thứ 7. Trong ảnh, người cha và con trai đang đi dưới cơn mưa tầm tã. Người cha một tay xách cặp, một tay nhường ô để che chắn cho cậu con trai của mình, trong khi bản thân anh với lưng áo ướt đẫm nước mưa. Cậu bé thì có vẻ như không biết tới sự hy sinh của cha mình mà chỉ đang tận hưởng hành trình về nhà. Đây là một bằng chứng cho tình yêu của những người làm cha mẹ. 

Status nhận được cơn bão like và chia sẻ.

Status nhận được 'cơn bão' yêu thích và chia sẻ.

Đây có thể là một cặp cha con người Trung Quốc sống tại Mỹ. Theo những dòng chữ Trung Quốc in trên chiếc balo cậu bé mang trên người, hình ảnh này có thể đã được chụp gần trường Koh Wah Day - một nhà trẻ ở khu Flushing, New York. 

Hiện tại bức ảnh cảm động về tình cảm cha con vẫn đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ rất lớn từ đông đảo người dùng Facebook.

Hiện tại bức ảnh cảm động về tình cảm cha con vẫn đang nhận được sự quan tâm và chia sẻ rất lớn từ đông đảo người dùng Facebook.

Chỉ trong vòng 24 giờ sau khi bức ảnh được đăng, nó đã trở thành một hiện tượng khi nhận được hơn 3 triệu lượt xem và hơn 81 nghìn like. 

"Thật là một người cha tuyệt vời, thật ngọt ngào!" - nhận xét của người dùng có tên LannaBoBanna trên Imgur.

"Trên thực tế, những người làm cha mẹ đều hi sinh rất thầm lặng, có những việc còn hơn như thế này nữa." - bình luận của Limiaoerbingzhang trên trang Weibo.

"Đưa ô cho cậu bé cầm. Bế cậu bé lên. Vấn đề sẽ được giải quyết" - Inboxmeyourdankmemes bình luận.

"Bạn thấy đấy, người cha trong bức ảnh này đã làm nhiều hơn việc chỉ giữ cho con trai mình được khô ráo, đó là dạy cho cậu bé hãy biết nghĩ tới người khác trước bản thân mình" - DukeMcNasty nói.

Việt Anh
Ảnh: Facebook

NgoiSao.net

Ảnh cha nhường ô cho con gây sốt cộng đồng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,601,194       4/978