Phong cách

Thu sang - thời điểm thích hợp để trị nám

Lựa chọn được thời điểm phù hợp để trị nám sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại được làn da mịn màng, tươi trẻ.

Với bất cứ phương pháp điều trị nám da nào, việc tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời là vô cùng cần thiết. Vì vậy, nếu như trị nám vào mùa hè, sẽ thật khó để bạn có thể tránh được ánh nắng mặt trời gay gắt xuất hiện quá nhiều giờ trong một ngày. Khi bước sang mùa thu, ánh nắng bắt đầu bớt gay gắt, sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc điều trị.

Đồng thời, nám da hình thành do sự hoạt động của các hắc tố melamin. Dưới ánh nắng mặt trời, sự hoạt động này càng mạnh mẽ. Vì vậy, việc trị nám vào mùa hè trở nên khó khăn và phức tạp hơn, còn mùa thu được nhiều người đánh giá là thời điểm thích hợp hơn để trị nám.

polyad

Thu sang - thời điểm thích hợp để trị nám.

Để làn da luôn tươi sáng mịn màng, bạn cần quan tâm chăm sóc da vào tất cả các mùa trong năm. Tuy nhiên, với việc trị nám, chọn đúng thời điểm sẽ mang lại kết quả cao hơn. Bên cạnh đó, phương pháp điều trị cũng là yếu tố quan trọng trong việc loại bỏ nám da. Có nhiều công nghệ điều trị khác nhau, nhưng không phải phương pháp nào cũng phù hợp cho tất cả mọi người. Vì vậy, trước khi tìm đến một giải pháp nào đó cũng cần phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng.

Yellow Laser là phương pháp trị nám được nhiều người tin dùng bởi khả năng điều trị triệt để nám da. Ứng dụng nhiều khoa học kỹ thuật trong việc điều trị, Yellow Laser có khả năng đánh bật các hắc tố melamin gây nám và các chân nám sâu, mang lại hiệu quả điều trị tận gốc và không tái phát.

polyad

Yellow Laser phát huy công dụng trị nám cao vào mùa thu.

Chứng minh khoa học cho thấy bước sóng 511nm của Yellow Laser với khả năng len lỏi qua các lớp da, đi sâu vào tận lớp hạ bì, đánh bật các chân nám sâu, nguồn gốc sản sinh ra các hắc tố melamin gây nám. Sau đó dọn sạch mọi hắc tố melamin ở tầng trên và thải loại chúng ra khỏi cơ thể nhanh chóng theo đường hệ bạch huyết của cơ thể. Nguồn gốc sản sinh ra nám và thành phần cấu tạo nám da đều được “xoá sổ” bởi năng lượng của bước sóng 511nm, đem lại đến hiệu quả điều trị nám như mong đợi.

Ngoài ra, bước sóng 578nm sẽ giải cứu làm da thâm sạm của các chị em sau khi điều trị, bởi khả năng cung cấp các collagen và elastin lấp đầy các chỗ trống trên da, khiến làn da trở nên mịn màng và trắng hồng. Xem quy trình điều trị da tại đây.

Phương pháp trị nám Yellow Laser được nhiều chị em tin tưởng. Đây là công nghệ điều trị nám không xâm lấn, không gây dị ứng, không ảnh hưởng đến làn da, đảm bảo an toàn đồng thời thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả dễ dàng cảm nhận sau những lần điều trị.

polyad

Hiệu quả trị nám của Yellow Laser.

Phương pháp được nghiên cứu bởi các nhà khoa học thẩm mỹ Mỹ và hiện được ứng dụng tại thẩm mỹ viện Đông Á, là một trong những dịch vụ được phái đẹp yêu thích thích sử dụng. Công nghệ tại Đông Á được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đảm bảo hiệu quả ở mức cao cho khách hàng. Xem thêm và đăng ký tư vấn tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tưvấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình
Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCM: 69, đường 3 tháng 2, quận 10
Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

Thu sang - thời điểm thích hợp để trị nám - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,601,882       4/979