Phong cách

Đẹp hơn với nụ cười rạng rỡ

Làm đẹp không chỉ còn là một nhu cầu mà đã trở thành một yêu cầu đối với chị em, để trở nên xinh đẹp hơn, sống tự tin, yêu đời và thành công hơn trong cuộc sống.

Thông thường, mọi người chỉ quan tâm đến những phương pháp làm đẹp như: cách chăm sóc làn da, giữ dáng cơ thể, tập thể dục cho khỏe mạnh hay phẫu thuật thuật mỹ … mà quên mất vẫn còn một cách nữa không mất nhiều thời gian, công sức hay tiền bạc mà vẫn giúp bạn đẹp hơn. Đó là nụ cười của bạn. Bạn dễ dàng để đẹp hơn với nụ cười rạng rỡ.

Một nụ cười tươi trẻ với hàm răng trắng sáng luôn làm cho khuôn mặt của bạn sẽ trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình và trở nên quyến rũ hay ấn tượng hơn trong mắt người đối diện, cho dù bạn ở bất kỳ độ tuổi nào. Ngược lại, một nụ cười với những chiếc răng mòn, lệch lạc hoặc đổi màu  sẽ làm bạn già đi trông thấy, và không có một phương pháp giải phẫu thẩm mỹ nào có thể thay đổi được điều đó.  

Trung tâm nha khoa Dr Hùng & cộng sự - Địa chỉ tin cậy chăm sóc cho nụ cười rạng rỡ của tôi.  Huỳnh Lý Đông Phương - Phi công Vietnam airlines

"Trung tâm nha khoa Dr Hùng & cộng sự là địa chỉ tin cậy chăm sóc cho nụ cười rạng rỡ của tôi", Huỳnh Lý Đông Phương - Phi công Vietnam Airlines chia sẻ.

Một nụ cười đẹp phải bắt đầu từ một hàm răng đều, thẳng hàng, trắng sáng rạng rỡ và không chỉ về hình thức mà phải đảm bảo tốt về mặt chức năng ăn, nhai... cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin.

Các chuyên gia nha khoa thẩm mỹ Việt Nam tại Trung tâm nha khoa Dr Hùng & cộng sự sẽ dựa theo các “chỉ số vàng trên khuôn mặt” để thiết kế nụ cười đẹp cho bạn bằng các phần mềm nha khoa thẩm mỹ hiện đại. Mỗi khách hàng sẽ được chụp phim X-rays, khám kỹ răng miệng, chụp hình, đo các chỉ số trên khuôn mặt và lấy dấu 2 hàm răng trên và dưới. Sau đó, bác sĩ sẽ nghiên cứu và phân tích nụ cười của bạn bằng phần mềm trên máy tính (Smile design software) và trên mẫu hàm thực tế.

H2-2360-1442479758.jpg

Các bác sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn dựa trên phần mềm máy tính hiện đại.

Tất cả các yếu tố ngoại hình được cân nhắc kết hợp: độ tuổi, hình dáng, các bộ phận trên khuôn mặt, nước da, mái tóc, chân răng, tỷ lệ răng (chiều cao, bề ngang), màu sắc răng, … Đường cười cũng là yếu tố quan trọng khi thiết kế nụ cười. Một chiếc răng đẹp cũng có tỷ lệ, kích thước nhất định khiến cho nụ cười của bạn trở nên cân bằng và tự nhiên hơn. Màu sắc răng phải phù hợp với màu da, màu mắt và nét tự nhiên.

Các yếu tố khác như: nướu răng khỏe có sắc hồng tự nhiên, gai nướu nhọn và ôm sát vào kẽ răng và giữ được khoảng cách lý tưởng giữa bờ cắn răng và vành môi cũng là yếu tố quyết định cho nụ cười tỏa sáng.

Thông qua các quy trình điều trị nha khoa thẩm mỹ như Veneer, răng sứ thẩm mỹ, đắp mặt composite, tẩy trắng răng, niềng răng mắc cài, Invisalign hay các phẫu thuật chỉnh nha chuyên sâu, Implant nha khoa…sẽ mang lại cho bạn nụ cười tươi sáng và rạng rỡ.

Phẫu thuật laser tái tạo viền nướu làm dài thân răng cũng là một trong các giải pháp thích hợp cho trường hợp cười hở nướu. Việc làm dài thân răng có thể đem lại sự thay đổi diện mạo khiến khuôn mặt đẹp và hài hòa hơn.

Khi bạn có một hàm răng đẹp, trắng  sáng rạng rỡ, chắc chắn rằng bạn sẽ hay cười nhiều hơn. Nụ cười của bạn sẽ mang đến niềm vui cho những người xung quanh bạn và cuối cùng sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn, hạnh phúc và sự thành công trong công việc.

H3-6013-1442479758.jpg

Hàm răng đẹp cần có sự tổng hòa của nhiều yếu tố.

Chương trình "Đẹp hơn với nụ cười hoàn hảo" của Trung tâm nha khoa Dr.Hùng và cộng sự dành tặng phái đẹp Việt Nam nhân ngày 20/10. Thời gian áp dụng từ 15/9 đến 31/10. Chương trình giảm 20% cho các dịch vụ: cạo vôi răng; trám răng chữa tủy; giảm 15% cho các dịch vụ: răng sứ thẩm mỹ; veneer sứ; tẩy trắng răng; điều trị cười hở nướu.

Liên hệ: Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự

Building 244 A Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Tel: 08 39257526 – 08 39257527
Email: nhakhoadrhung@gmail.com
Website: nhakhoadrhung.com

(Nguồn: Trung tâm nha khoa Dr Hùng và cộng sự)

NgoiSao.net

Đẹp hơn với nụ cười rạng rỡ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,584,470       9/962