Phong cách

Giảm béo bụng để có dáng 'hông quả táo'

Dù không sở hữu vòng 3 hấp dẫn, bạn vẫn có thể tự tạo ra đường cong cơ thể bằng cách tích cực giảm eo và bụng.

Nhờ sở hữu vòng 3 “khủng”, Kim Kardashian đã khiến nhiều người thay đổi quan niệm về vóc dáng đẹp tiêu chuẩn. Các nữ thần tượng Hàn Quốc cũng ngày càng tận dụng việc khoe vòng 3 bốc lửa trong các điệu nhảy để thu hút người hâm mộ. Vóc dáng khỏe khoắn, vòng hông nở nang, đầy đặn với tạo hình như một quả táo ngày càng được nhiều chị em yêu thích. Nếu không không may mắn sở hữu vòng 3 đẹp, bạn vẫn có thể thông qua việc giảm eo, giảm vòng bụng để tạo đường cong cho cơ thể.

polyad

Thay vì hình mẫu “mình hạc, xương mai”, phái đẹp yêu thích vóc dáng khỏe khoắn, gợi cảm với đường cong cơ thể hấp dẫn.

Công nghệ giảm béo Ultra 3S Nhật Bản tại Saigon Smile Spa (hệ thống spa của Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang) giúp phái đẹp Việt Nam nhanh chóng sở hữu vóc dáng “hông quả táo”. Đây là phương pháp giảm béo tân tiến của Nhật Bản, được ứng dụng rộng rãi tại hàng nghìn spa ở Nhật và được chuyển giao công nghệ về Việt Nam thông qua hệ thống Saigon Smile Spa.

Phương pháp giảm béo Ultra 3S được chị em lựa chọn để tạo dáng "hông quả táo" vì ngoài việc giúp bạn giảm 4-5kg chỉ sau 10 ngày, phương pháp này còn giúp bạn giảm 20-30 cm vùng bụng, tạo ra đường cong mềm mại.

polyad

MC Đan Lê không ngại chi tiền để sở hữu vóc dáng “hông quả táo”. Xem thêm tại đây.

Để giải quyết ngấn mỡ thừa tích tụ tại các vùng trên cơ thể, đặc biệt vùng bụng và eo, phương pháp này sử dụng sóng siêu âm để chuyển hóa các loại mỡ cứng, mỡ chết thành dạng lỏng. Tiếp theo, các kỹ thuật massage màng cơ của Nhật sẽ giải phóng mỡ lỏng này ra ngoài cơ thể theo tuyến mồ hôi và đại tiểu tiện, không cần can thiệp dao kéo. Với các vùng như eo, bụng, bắp tay, đùi...trên cơ thể đều được tác động chính xác thông qua từng đầu thiết bị riêng biệt chuyên dụng cho từng vùng. Nhờ đó, hiệu quả giảm mỡ bụng, thu gọn vòng eo đạt hiệu quả cao, giúp tôn triệt để vòng 3 của bạn.

Đặc biệt, kỹ thuật quấn định vị độc đáo có trong phương pháp giảm béo Ultra 3S giúp tạo đường cong chữ S cơ thể rất gợi cảm khi vùng eo, bụng và lưng thon gọn, vòng ngực săn chắc và vòng mông được đẩy cao, tròn trịa, đúng tiêu chuẩn vóc dáng “hông quả táo”. Xem thêm tại đây.

polyad

Dù qua 3 lần sinh, chị Phan Thị Vân Anh vẫn gây bất ngờ với vóc dáng “hông quả táo” nhờ giảm 21cm vùng bụng và 10kg bằng phương pháp giảm béo Ultra 3S.

Bạn có thể sở hữu vóc dáng “hông quả táo” với các phương pháp giảm béo Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Đặc biệt, để chào đón sự kiện khai trương spa thứ 9, Diva Mỹ Linh và ca sĩ Lưu Hương Giang dành tặng tất cả khách hàng tới sử dụng dịch vụ giảm béo Ultra 3S Nhật Bản quà tặng trị giá 8 triệu đồng. Đăng ký ngay tại đây để nhận quà.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Giảm béo bụng để có dáng 'hông quả táo' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,585,032       14/958