Phong cách

Chuyển giao công nghệ phun thêu tại Adora Spa

Nhằm mang đến dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Adora Spa đã ký kết chuyển giao công nghệ phun thêu với đối tác Hàn Quốc.

Nỗ lực cải tiến dịch vụ không ngừng, Adora Spa nhận chuyển giao thành công công nghệ phun xăm được yêu thích tại Hàn Quốc: phun mày phẩy sợi vi điểm Korea; phun mày ủ bột Be Colour 9D và phun bóng vi chạm môi vào ngày 23/8 vừa qua.

Phun mày phẩy sợi vi điểm Korea là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng yêu thích nhờ hiệu quả tự nhiên. Thay vì các đường xăm cứng nhắc theo khuôn một cách thô cứng, phun mày phẩy sợi vi điểm tạo ra các sợi mày mềm mại và tự nhiên theo đường nét chuẩn. Phun bóng vi chạm môi cũng là một bước đột phá trong công nghệ phủ màu môi tự nhiên. Màu mực nhập khẩu từ Hàn Quốc với độ tự nhiên và độ bóng xuất sắc, cho màu môi làm xong luôn tươi tắn, mềm bóng tự nhiên. Vi điểm chạm môi giúp màu được phủ đều trên môi, chính xác theo viền môi, màu lên đều đẹp, không có hiện tượng đậm nhạt không đồng nhất. Hai công nghệ này được nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao tại Adora Spa.

polyad

Chị Nguyễn Lam Cúc - Giám đốc thương hiệu Adora Spa ký kết biên bản chuyển giao với đối tác Hàn Quốc.

polyad

Đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc sẽ trực tiếp thực hiện các công nghệ phun thêu thẩm mỹ với khách hàng.

polyad

Để hoàn tất quá trình chuyển giao, phía Hàn Quốc sẽ trực tiếp đào tạo cho chuyên viên của Adora Spa.

polyad

Để chuẩn bị cho quá trình chuyển giao, chị Nguyễn Lam Cúc đã trực tiếp tham gia khóa đào tạo phun thêu thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

polyad

Chị Nguyễn Lam Cúc nhận chứng nhận hoàn thành khóa học tại Hàn Quốc.

polyad

Đội ngũ chuyên viên, bác sĩ Hàn Quốc và Việt Nam tại Adora Spa.

polyad

Công nghệ phun thêu ngay khi được đưa về Việt Nam đã giúp Adora Spa có thêm rất nhiều khách hàng là các hoa hậu, hotgirl, người mẫu nổi tiếng…

(Nguồn: Adora Spa)

NgoiSao.net

Chuyển giao công nghệ phun thêu tại Adora Spa - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,576,846       40/948