Phong cách

Cứu vãn làn da sau sinh 'từ A đến Z'

Hậu sinh nở, làn da trắng ngần nõn nà thời con gái của chị em đã bị thay thế bằng những vết nám, sẹo rạn mất thẩm mỹ.

Sau sinh, phái đẹp phải đối diện với rất nhiều vấn đề và là nỗi lo lắng thường trực của chị em.

Nám da

Do sự thay đổi hoóc-môn mà sau sinh, hầu hết chị em đều phải đau đầu vì nám. Chị Thanh Thủy (45 tuổi, Hà Nội) cũng không là ngoại lệ. Tình trạng nám xuất hiện dày đặc trên má sau kỳ “vượt cạn” lần 2 khiến chị tìm đủ cách để khắc phục. Sau một thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, chị quyết định sử dụng công nghệ trị nám hiện đại kết hợp với các tinh chất đặc trị như placenta, hyaluronic. Công nghệ được giới chuyên gia da liễu khuyên dùng để loại bỏ chân nám nằm sâu dưới tầng da bề mặt.

polyad

Chưa đầy một tháng, 90% nám trên da mặt chị đã bị loại bỏ. Xem chi tiết cách chị Thủy điều trị nám tại đây.

Da không đều màu

Tuy sinh con xong không phải lo lắng vì nám nhiều như chị Thủy, làn da toàn thân của chị Thái Sương (Hà Nội) lại loang lổ, sậm màu. Những vùng da dễ lộ như khuỷu tay, đầu gối bị thâm khiến chị không tự tin diện các trang phục như thời con gái. Đã từng được biết dẫn xuất vitamin C có tác động rất tốt trong việc giúp làn da cơ thể trắng đều màu, chị Sương tìm đến một địa chỉ làm đẹp công nghệ cao để được áp dụng phác đồ trị liệu này.

polyad

Chị Sương đang sử dụng dẫn xuất, tinh chất thiên nhiên song song với công nghệ hiện đại. Chỉ sau 3 buổi, làn da chị đã trắng bật 2 tông, đều màu trông thấy. Xem chi tiết liệu trình dưỡng da của chị tại đây.

Rạn da mảng lớn

Nhìn làn da bụng trắng mịn hiện nay của chị Phương, chẳng ai tin chị từng xấu hổ, tự ti vì làn da rạn nặng nề sau khi sinh bé thứ 3. Khi được hỏi về bí quyết, chị tiết lộ đã được bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà (cố vấn da liễu tại hệ thống làm đẹp uy tín tại Việt Nam) chỉ định sử dụng phương pháp Hàn Quốc điều trị chuyên sâu cho vùng da bụng rạn. Nhờ đó, vùng da bụng bị tổn thương do rạn sau sinh được phục hồi, trở nên hồng hào, căng mướt.

polyad

Khi hoàn tất liệu trình làn da chị Phương trắng đều rạng rỡ, các vết rạn giảm 95%. Xem chi tiết phương pháp chị đã sử dụng tại đây.

Để được cố vấn da liễu Vũ Thái Hà - bác sĩ điều trị thành công cho chị Phương cũng như hàng nghìn phụ nữ Việt sau sinh, liên hệ hotline 0976 11 9999 để được đặt lịch và thăm khám miễn phí.

(Nguồn: Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Cứu vãn làn da sau sinh 'từ A đến Z' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,580,965       10/948