Phong cách

3 xu hướng làm đẹp kỳ cục tại châu Á

Phụ nữ Hong Kong tin rằng, việc nhìn thẳng vào mặt trời sẽ giúp họ giảm cân.

Nhìn thẳng vào mặt trời để giảm cân

Phụ nữ Hong Kong tin rằng, việc nhìn thẳng vào mặt trời có thể thay thế chế độ ăn bình thường bởi cơ thể hấp thụ năng lượng mặt trời tương tự như calo trong thực phẩm. Họ thường tụ tập tại bãi biển ở làng Sam Ka, Lei Yue Mun và nhìn chằm chằm vào mặt trời trong khoảng 30 phút vào thời điểm trước bình minh hoặc hoàng hôn.

ru-nhau-nhin-anh-mattroi-de-gi-8508-2101

Phụ nữ Hong Kong coi việc nhìn thẳng vào mặt trời là cách hữu hiệu để giảm cân.

Tuy được phụ nữ Hồng Kông ưa chuộng nhưng phương pháp này cũng khiến các bác sĩ và chuyên gia sức khỏe lo ngại, bởi với khí hậu cận nhiệt đới ở Hồng Kông, cùng việc nước biển phản chiếu ánh nắng mặt trời, cơ thể con người sẽ hấp thụ nhiều tia cực tím hơn. Nếu tiếp xúc lâu dài, ngoài việc bị cháy nắng, nguy cơ ung thư da cũng rất cao.

Tóc mái thủy thủ mặt trăng 

bestie-toc-thuy-thu-3-20150826-7820-6620

Trào lưu kết tóc mái thành hình trái tim khá khó hiểu của teen girl châu Á. 

Kiểu tóc mái kết hình trái tim này được cho là xuất phát từ nhân vật Thủy thủ mặt trăng nổi tiếng một thời. Ở Nhật và Hàn Quốc, tên gọi của kiểu tóc này là “haato gata” hay “haata appu mori”, nghĩa là tóc hình trái tim.

Trang điểm má hồng như say rượu

1439615570-trao-luu-ma-hong-nh-3844-5219

Kiểu trang điểm má hồng rực như say rượu làm mê mệt các cô gái Nhật Bản. 

Thay vì tán phấn má ửng hồng tự nhiên, các cô gái châu Á, đặc biệt là tại Nhật Bản, lại đang mê mệt kiểu tán má hồng đậm như say rượu. Các gam màu được ưa chuộng nhất là hồng đào, cam da và thường được tán cao hơn bình thường, phía ngay dưới quầng mắt để tạo ấn tượng đặc biệt. 

Moo Moo (tổng hợp)

NgoiSao.net

3 xu hướng làm đẹp kỳ cục tại châu Á - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,585,093       12/958