Phong cách

Tết Trung thu ấm áp của người đàn ông vô gia cư

Mới đây, bức ảnh ghi lại nụ cười hạnh phúc của ông cụ vô gia cư khi lần đầu tiên được nhận bánh trung thu đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

Trong khi không khí Tết Trung thu đang len lỏi đến từng ngóc ngách, ở ngoài kia vẫn còn đó những số phận éo le thậm chí còn chưa bao giờ được thưởng thức hương vị của bánh truyền thống. Những ngày gần đây, cộng đồng mạng lan truyền nhau câu chuyện về người đàn ông vô gia cư cùng niềm vui khi được cầm trên tay chiếc bánh trung thu đầu tiên trong đời.

Untitled-6464-1443326391.jpg

Ảnh chụp màn hình.

Trong ảnh là một người đàn ông với gương mặt khắc khổ nở nụ cười tươi rói khi được cầm một gói bánh Trung thu. Facebook Anh Hều đã đăng tải những bức ảnh cảm động và ấm áp tình người với dòng chia sẻ: "Biếu ông mấy gói mỳ ông nhận. Nhưng tặng bánh ông lại không nhận. Nói mãi ông nhận. Cười rất tươi xong ông nghèn nghẹn: Cả đời tôi chưa bao giờ được nhận bánh trung thu. Tôi xin"... Đôi khi niềm vui là thấy đồng loại cười!".

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh đã nhận được sự quan tâm lớn trên mạng xã hội. Chỉ sau hơn một ngày, đã có hơn 20.000 lượt like, hơn 100 lượt bình luận và hàng chục lượt share bức ảnh trên các fanpage lớn. Đa số facebooker đều bày tỏ sự quan tâm và lời chúc ấm áp nhất đến với ông cụ trong ngày Tết Trung thu. Rất nhiều người cũng đã cảm ơn chủ nhân của câu chuyện và mong muốn được góp sức mình giúp cuộc sống của ông cụ trở nên tốt đẹp hơn.

Minh Dương

NgoiSao.net

Tết Trung thu ấm áp của người đàn ông vô gia cư - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,552,324       4/896