Phong cách

Xúc động trước nghĩa cử của nhân viên phục vụ bàn

Trước tình cảnh khó khăn của cụ già ngồi xe lăn, chàng thanh niên phục vụ quán ăn nhanh đã có hành động cao đẹp khiến nhiều người cảm động.

Mặc cho những bon chen và xô bồ của xã hội hiện đại, trong cuộc sống thường ngày chúng ta vẫn có thể bắt gặp những hình ảnh vô cùng ấm áp giữa người với người. Mới đây, một người phụ nữ đã đăng tải một câu chuyện khiến nhiều người phải xúc động.

Đó chính là cô Carreno, một nhân viên văn phòng tại Mỹ. Tháng 9 vừa qua, cô tình cờ bắt gặp hình ảnh một nhân viên của cửa hàng thức ăn nhanh đang cẩn thận cắt nhỏ thức ăn cho một ông lão ngồi xe lăn. Không những vậy, chàng nhân viên còn đeo găng tay cực kỳ sạch sẽ. Bức ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhận được gần 300 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng trăm lượt bình luận.

Capture-b6cdb-1-PNG-9211-1443105284.png

Status nhận được gần 300.000 lượt share chỉ sau ít giờ đăng tải.

Sau đây là những gì Carreno đã chia sẻ:

"Ông lão này đã vô cùng lịch sự yêu cầu được giúp đỡ từ các nhân viên thu ngân. Phải rất khó khăn thì các nhân viên đó mới nghe ra câu "Hãy giúp tôi" bởi ông lão khá già yếu. Không ai hiểu rõ được liệu ông cụ cần giúp gì cụ thể, nhưng sau đó, một nhân viên đã hiểu ra ý của cụ là muốn được xé nhỏ thức ăn ra.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ các nhân viên ở đây sẽ không có thời gian giúp đâu bởi bây giờ đang là giờ cao điểm và lượng khách rất đông. Nhưng thật bất ngờ, người thu ngân này đã ngay lập tức đóng quầy tính tiền của mình, đi rửa tay, mang bao tay vào và tiến tới bàn của cụ ông.

Anh ấy bắt đầu xé nhỏ thức ăn một cách cẩn thận. Sau đó, anh còn ân cần giúp ông lão ăn phần ăn của mình.

Đây chính là một hành động nhân văn và ý nghĩa nhất mà tôi từng thấy".

Bức ảnh cùng câu chuyện của Carreno đã có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng mạng. Tài khoản có tên Eva Cristine thốt lên: “Thật tuyệt vời làm sao!” trong khi nickname Yolanda Garay bình luận:  “Tôi đã khóc khi đọc câu chuyện này!”. Giữa cuộc sống hiện đại, gấp gáp, việc một người dừng lại để đưa tay giúp đỡ những người khó khăn hơn mình là một điều có thể khiến bất cứ ai mỉm cười.

Minh Dương

NgoiSao.net

Xúc động trước nghĩa cử của nhân viên phục vụ bàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,551,706       4/896