Phong cách

Hôn nhân là thiên đàng hay địa ngục

Người ta hay nói phụ nữ khi yêu và khi kết hôn sẽ khác nhau một trời một vực. Chính xác, bởi lẽ chúng tôi có quá nhiều thứ phải lo, nhiều thứ phải đặt sự quan tâm vào, trên cả bản thân mình.

Nguyen Phuc Hau

Đại đa số người ta đi đến hôn nhân là bởi tình yêu. Khi nó thăng hoa người ta sẽ nghĩ ngay đến việc gắn kết cả hai lại với nhau. Phải chăng hôn nhân chính là một chặng đường khác của tình yêu? Đúng vậy! Hôn nhân làm người ta nhận ra giá trị và trách nhiệm của tình yêu? Và hôn nhân là thiên dường hay là địa ngục đều do bạn làm chủ.

Người ta hay nói phụ nữ khi yêu và khi kết hôn sẽ khác nhau một trời một vực. Chính xác! Rất khác nhau, bởi lẽ chúng tôi có quá nhiều thứ phải lo, quá nhiều thứ phải đặt sự quan tâm vào trên cả bản thân mình. Còn đàn ông? Các đấng ông chồng thì sao, cũng thay đổi đấy ạ, thay đổi nhiều là khác. Chẳng còn ngọt ngào, chẳng còn chiều chuộng, cũng chẳng còn quan tâm như lúc yêu nữa đâu. Tôi không đánh đồng tất cả, chỉ nói đến số nhiều thôi nhé!

Ảnh minh họa.
honnhan-7725-1443799960.jpg

Phụ nữ à, dù bạn có lấy đúng một người như mình mong ước hay lấy phải một người mà mình chẳng mong đợi, hãy cứ mạnh mẽ lên, bởi chẳng bao giờ là quá muộn. Muốn người khác yêu bạn, trước hết bạn hãy yêu bản thân mình trước đã.

Xung quanh tôi đây có rất nhiều người phụ nữ, họ suy sụp vì tình yêu, vì người đàn ông mà họ lựa chọn. Chẳng thể nào đưa ra lời khuyên cho tất cả được, bởi lẽ chính các bạn không hiểu các bạn cần gì. Kết hôn hay không thì cũng đừng coi người đàn ông là tất cả cuộc đời của bạn. Đàn ông hay đàn bà đều có cái tôi của chính mình chứ chẳng phải chỉ đàn ông mới có. Nếu anh ta không xứng đáng thì cách tốt nhất là bạn đừng quan tâm. Hãy nghĩ xem bản thân muốn gì, cái gì có thể khiến bạn vui, bạn thích thú, và hãy làm ngay. Dành thời gian cho những việc đem lại niềm vui cho bạn.

Phụ nữ sẽ đẹp nhất khi biết tự tôn trọng bản thân mình bạn nhé! Lạc quan lên. Không có đàn ông thì chúng ta vẫn sẽ sống như thường.

NgoiSao.net

Hôn nhân là thiên đàng hay địa ngục - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,527,643       9/862