Phong cách

Sắc son cho phụ nữ thanh lịch

Thương hiệu Estée Lauder cho ra mắt dòng son nước Pure Color Envy Liquid Lip Potion giúp phái đẹp thêm quyến rũ, thanh lịch trong mùa thu.

Một trong những báu vật của nhan sắc phụ nữ chính là sự quyến rũ của đôi môi xinh. Đôi môi không chỉ để nói những lời yêu thương, mà còn để nhận và trao thông điệp tình yêu. Son môi là bí quyết được phái đẹp sử dụng để tôn thêm nét duyên dáng cho đôi môi. Dòng son matte (son lỳ) bởi độ che phủ, bền màu được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, một số loại son không đủ độ mỏng, mịn, khiến cho chị em khó sở hữu được vẻ căng mọng trong thời tiết giao mùa.

polyad

Son nước cho các cô nàng thanh lịch.

Trong mùa thu năm nay, những thỏi son bé xinh của Estée Laude là bí quyết để phái đẹp quyến rũ, hấp dẫn hơn. Thỏi son khoác lên mình chiếc áo màu xanh đen quý phái, hai đầu ốp kim loại màu vàng có khắc tên của thương hiệu Estee Lauder. Sắc son được hé lộ ở thân. Cây son nước mỏng, mịn, đẫm nước, cho đôi môi căng mọng. Khi chạm lên môi xinh, son nước liền biến thành cây son matte cho đôi môi rạng rỡ, căng đầy, cảm giác nhẹ bẫng, không bết dính, nhưng vẫn tạo được độ bám. Tên thỏi son được nhiều tín đồ làm đẹp chờ đón này là Pure Color Envy Liquid Lip Potion. Vừa được tung ra vào đầu mùa thu và gắn liền với hình ảnh Kendall Jenner, cô người mẫu trẻ tuổi xuất thân từ gia đình Kardashian nổi tiếng Hollywood. Son nước Pure Color Envy Liquid Lip Potion biểu trưng cho tinh thần trẻ trung, hiện đại, quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch, tinh tế của những cô gái yêu làm đẹp và hiểu rõ quyền lực của những thỏi son để có được làn môi mê đắm mọi ánh nhìn. 

polyad

Sắc son giúp bạn quyến rũ, hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, bộ sưu tập son đa dạng với rất nhiều màu khác nhau, đem lại nét quyến rũ cho gương mặt. Chất son nước đậm đều ngay từ lớp màu đầu tiên và tạo hình cho đôi môi căng mọng rạng rỡ. Chiếc cọ đánh son của Estée Lauder Envy Lip Potion còn tạo nên nhiều điểm thú vị. Đầu cọ của Envy Lip Potion được thiết kế đặc biệt, vừa dẹt vừa cong, giúp bạn biến hoá những phong cách khác nhau: sử dụng đầu phẳng nếu muốn phớt lên môi chút màu sắc nhẹ nhàng; bề mặt cong của đầu son nếu muốn màu sắc đậm hơn; đỉnh của cây son tạo nét viền môi.

polyad

Bộ sưu tập sắc son đa dạng.

Chỉ cần sở hữu 3 cây son Estée Lauder Envy Lip Potion, bạn đã thỏa sức sáng tạo cho câu chuyện mùa thu. Cây son không chỉ để kể một câu chuyện về vẻ đẹp bình thường của mùa thu, mà còn mang đến cho phái đẹp rạng rỡ, cuốn hút.

Không chỉ giúp phái đẹp sở hữu sự thanh lịch, Estée Lauder còn góp phần tô điểm cho nhan sắc mùa thu với “Tiệc trang điểm mùa thu - Đôi môi mê đắm” vào 3 ngày 16, 17 và 18/10 tại Diamond (TP HCM) và Lotte (Hà Nội). Tiệc trang điểm sẽ chứa đựng mọi thứ đánh thức bản năng tinh tế và rung cảm của phái đẹp, để mùa thu càng thú vị hơn với những phần quà mà Estée Lauder dành riêng cho phái đẹp. Tại gian hàng của Estée Lauder ở Diamond và Lotte trong 3 ngày 16, 17 và 18/10 này, bạn sẽ được miễn phí cập nhật cách chăm dưỡng và trang điểm theo phong cách của mùa thu với gói trang điểm lên đến một triệu đồng. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm dòng son nước hấp dẫn này.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho những bạn đăng ký trước qua hotline 0915167722 của Estée Lauder:

“Tiệc trang điểm mùa thu - đôi môi mê đắm” diễn ra trong 3 ngày 16,17,18/10 tại Diamond (TP HCM) và Lotte (Hà Nội). Tại đây, bạn sẽ được miễn phí tư vấn, kiểm tra da, dưỡng da, trang điểm theo phong cách mùa thu hiện đại, tinh tế và trải nghiệm son nước cùng mỹ phẩm Estée Lauder.

Mua hàng ưu đãi và nhận quà: mua một cây son Envy Lip Potion trị giá 800.000 đồng được tặng ngay tinh chất Advanced Night Repair trải nghiệm trị giá 448.000 đồng; mua 2 cây son Envy Lip Potion trị giá 1,6 triệu đồng (hoặc hóa đơn 2 triệu đồng có son Envy Lip Potion) tặng ngay tinh chất Advanced Night Repair trải nghiệm và cây ô xinh xắn phiên bản giới hạn của Estée Lauder trị giá trị giá 948.000 đồng; hóa đơn đạt 6 triệu đồng tặng ngay bộ mỹ phẩm và ví cao cấp trị giá 2,777 triệu đồng.

(Nguồn: Estée Lauder)

NgoiSao.net

Sắc son cho phụ nữ thanh lịch - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,484,528       36/1,224