Phong cách

Thúy Hạnh 'lọt mắt xanh' của nhà thiết kế người Pháp

Cựu người mẫu bất ngờ xuất hiện trong hậu trường của buổi casting cho 'Tuần lễ thời trang Việt Nam' 2015.

thuy-hanh-lot-mat-xanh-cua-nha-thiet-ke-nguoi-phap

Sáng ngày 14/10, Thúy Hạnh bất ngờ xuất hiện trong phòng casting, thử đồ của sự kiện 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015'.  Bên cạnh dàn người mẫu trẻ, cựu siêu mẫu sẽ trình diễn cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Julien Fouriné đến từ Pháp.

thuy-hanh-lot-mat-xanh-cua-nha-thiet-ke-nguoi-phap-1

Thúy Hạnh ăn mặc giản dị khi đến thử đồ cho đêm diễn đầu tiên của 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' sẽ được tổ chức vào tối 14/10.

thuy-hanh-lot-mat-xanh-cua-nha-thiet-ke-nguoi-phap-2

Theo thông tin của ban tổ chức, vị trí mở màn ban đầu được dành cho Kha Mỹ Vân - người mẫu đầu tiên góp mặt ở 'Tuần lễ Thời trang Paris' và từng tham gia show của Julien Fouriné. Tuy nhiên vào phút cuối của buổi thử trang phục, đã có sự thay đổi về vị trí này.

thuy-hanh-lot-mat-xanh-cua-nha-thiet-ke-nguoi-phap-3

Cách đây một năm, một trong số những cộng sự của nhà thiết kế người Pháp tình cờ gặp Thúy Hạnh tại gala của 'Vietnam International Week 2014' và anh rất ấn tượng về vẻ ngoài, cũng như phong cách của cô.  Trở lại Việt Nam lần này, anh đã kể về Thúy Hạnh với Julien Fouriné. Sau khi lên google tìm kiếm và xem ảnh của Thúy Hạnh, Julien Fournine đã quyết định thay đổi vị trí 'đinh' cho màn trình diễn của mình.

thuy-hanh-lot-mat-xanh-cua-nha-thiet-ke-nguoi-phap-4

Julien Fournine lựa chọn Thúy Hạnh bởi tỷ lệ hình thể, khuôn mặt và phong cách của chị hoàn toàn phù hợp với mẫu trang phục nằm trong bộ sưu tập mới của anh.

thuy-hanh-lot-mat-xanh-cua-nha-thiet-ke-nguoi-phap-5

Bản thân Thúy Hạnh cũng khá bất ngờ khi nhận được lời mời của nhà thiết kế nổi tiếng cũng như đại diện ban tổ chức tuần lễ thời trang.

thuy-hanh-lot-mat-xanh-cua-nha-thiet-ke-nguoi-phap-6

Thúy Hạnh chia sẻ: 'Đã nhiều năm không diễn catwalk, lần biểu diễn này sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của tôi. Julien Fouriné là một nhà thiết kế quá nổi tiếng, đặc biệt là những sáng tạo haute couture. Hơn hết, tôi cảm thấy đây là một cái duyên may của mình khi tạo được ấn tượng tốt với ông ngay cả khi chưa từng gặp mặt'.

thuy-hanh-lot-mat-xanh-cua-nha-thiet-ke-nguoi-phap-7

Thúy Hạnh hy vọng sự góp mặt của mình cùng dàn người mẫu trẻ sẽ mang lại những điểm nhấn ấn tượng và thành công cho đêm đầu tiên của 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2015'.

Khánh Minh

NgoiSao.net

Thúy Hạnh 'lọt mắt xanh' của nhà thiết kế người Pháp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,481,923       69/1,287