Phong cách

Trang sức hoa hồng - Quà tặng cho phái đẹp

Quà tặng trang sức hoa hồng không chỉ ngợi ca vẻ đẹp duyên dáng, tâm hồn tươi trẻ mà còn thể hiện tình yêu, sự trân trọng phái đẹp.

polyad

Cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa hồng

Chọn hoa hồng là nguồn cảm hứng chính cho bộ sưu tập 20/10, PNJ mang đến những mẫu trang sức tinh xảo, độc đáo với sự hòa quyện giữa vẻ kiêu sa của dáng hoa cùng thiết kế hiện đại. Mỗi sản phẩm đều mang tới thông điệp ngợi ca tâm hồn tươi trẻ của người phụ nữ. Nét mới lạ của bộ sưu tập lần này không chỉ thể hiện ở những đường nét bay bổng trong kiểu dáng mà còn là sự pha trộn sắc màu độc đáo với những viên đá quý lấp lánh, uốn lượn theo đường cong mềm mại của dáng hoa, đan xen hài hòa chất liệu vàng, vàng hồng với vàng trắng tinh khiết. Tinh xảo trong từng chi tiết, bộ sưu tập "Hoa Hồng" là quà tặng ý nghĩa giúp phái đẹp tỏa sáng và khẳng định phong cách riêng.

polyad

Bộ sưu tập chào mừng ngày 20/10 mang hơi thở và phong cách mới đầy trẻ trung, hiện đại nhưng không kém phần quyến rũ.

Quà tặng tinh tế từ PNJ

Bên cạnh bộ sưu tập “Hoa Hồng”, PNJ còn giới thiệu các bộ sưu tập Ngọc Biển, Hoàng Gia - Royal, Mystery với đa dạng các mẫu thiết kế nhẫn, bông tai, lắc độc đáo. Các mẫu trang sức được kết hợp giữa phong cách cổ điển, đầy tinh tế phương Đông với nét phóng khoáng, quyến rũ phương Tây. Mỗi sắc màu đá quý, mỗi kiểu dáng lại mang một thông điệp riêng, gắn liền những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc đời người phụ nữ.

polyad

Tôn vinh và dành cho người phụ nữ của bạn những quà tặng lấp lánh với thông điệp ý nghĩa từ trang sức PNJ.

Từ 10/10 đến 20/10, PNJ dành tặng một túi xách Jemma cao cấp trị giá 500.000 đồng khi khách hàng mua sản phẩm trang sức vàng trên 2 triệu đồng. Với hóa đơn trên 25 triệu đồng (được cộng gộp hóa đơn), bên cạnh quà tặng túi xách, bạn còn nhận thêm một mề đay ngọc trai và một dây chuyền PNJ Silver.

Xem thông tin chi tiết tại: pnj.com.vn/ 
Hotline CSKH: 1800 54 54 57- (08) 3 9900 990
Đặt mua trang sức online tại: shopping.pnj.com.vn/

(Nguồn: PNJ)

NgoiSao.net

Trang sức hoa hồng - Quà tặng cho phái đẹp - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,481,815       69/1,287