Phong cách

Phong cách tóc của Quán quân Next Top Model

Chiến thắng thuyết phục tại chung kết Vietnam's Next Top Model, Nguyễn Thị Hương Ly ghi dấu bởi phong cách làm đẹp cá tính, đa dạng.

polyad

Phong cách ponytail cá tính: sở hữu mái tóc dài nên Hương Ly rất yêu thích kiểu tóc ponytail (cột đuôi ngựa cao).

polyad

Đây là kiểu tóc dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Hương Ly gây ấn tượng với vẻ trẻ trung trong buổi chụp hình street style.

polyad

Kiểu tóc kết hợp hài hòa cùng lối trang điểm gợi cảm khiến Hương Ly thu hút hơn.

polyad

Phong cách twisted bun sang trọng: xuất hiện trong chiếc váy trắng cổ chữ V thanh nhã, Hương Ly khéo léo lựa chọn kiểu tóc twisted bun (búi tóc cao xoắn nhẹ) để tôn lên nét duyên dáng, nữ tính của mình. Búi tóc được búi cao và lỏng để tạo độ dày, kiểu tóc trở thành điểm nhấn nhá cho chiếc váy trắng đơn giản.

polyad

Phong cách 3: messy wavy dịu dàng. Kiểu tóc xoăn nhẹ luôn được các cô gái yêu thích. Trong mùa New York Fashion Week gần đây, kiểu tóc này lại một lần nữa lên ngôi, khẳng định những nét đẹp cổ điển nếu được biến tấu đúng cách luôn có sức cuốn hút.

polyad

Kiểu tóc này được các nhà tạo mẫu của TRESemmé tinh tế đánh rối nhẹ ở phần tóc bên ngoài, tạo nét hiện đại và ngẫu hứng cho Hương Ly.

polyad

Phong cách straight và smooth sắc sảo. Kiểu tóc duỗi thẳng luôn là lợi thế của những cô nàng có khuôn mặt trái xoan. Với những shot hình cần độ sắc sảo, Hương Ly lựa chọn kiểu tóc dài thẳng mượt để làm nổi bật lên góc cạnh của khuôn mặt. Trong bất kỳ khuôn hình nào, Hương Ly đều chủ động trao đổi với các nhà tạo mẫu tóc của TRESemmé để cùng đưa ra phong cách ngoại hình phù hợp. Với sự cố gắng không ngừng, thí sinh đến từ Gia Lai luôn đảm bảo ngoại hình của mình trong mỗi lần xuất hiện đều hoàn chỉnh và để lại cho khán giả những kỷ niệm khó quên. Xem lại những kiểu tóc đẹp của quán quân Hương Ly và các thí sinh khác trong suốt chương trình Vietnam’s Next Top Model 2015, truy cập www.facebook.com/TRESemmeVietnam.

(Nguồn: TRESemmé)

NgoiSao.net

Phong cách tóc của Quán quân Next Top Model - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,481,214       52/1,314