Phong cách

Collagen thủy phân - món quà từ thiên nhiên

Việc sử dụng mỹ phẩm, dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên ngày càng được phái đẹp yêu thích.

Chăm sóc cho vẻ ngoài là một quá trình đòi hỏi sự kiên nhẫn và khá tốn kém của chị em. Nhiều người vì nóng vội hoặc do kém hiểu biết đã sử dụng các loại mỹ phẩm gây hại cho làn da. Để làm đẹp hiệu quả, an toàn, chị em đang dần chuyển hưởng sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên.

Chọn mỹ phẩm từ thực phẩm

Nhiều loại trái cây, rau quả rất tốt cho việc chăm sóc da. Mật ong làm trắng da, mặt nạ trà xanh, dưa leo, dâu tây hay bơ giúp tẩy tế bào chết. Cách làm đẹp vừa rẻ vừa hiệu quả này được nhiều người áp dụng. Nhân sâm cũng là một trong các loại thảo dược quý, tốt cho da. Bên cạnh việc đắp mặt nạ chiết xuất nhân sâm, phái đẹp còn chọn bổ sung dưỡng chất bằng đường uống. Rong biển, trà xanh, dầu dừa… cùng nhiều loại dưỡng chất khác cũng được các nhà khoa học nghiên cứu để tìm cách chăm sóc tốt cho làn da, mái tóc. Bên cạnh đó, các loại cá biển cũng được chứng minh có hiệu quả với sức khỏe và chăm sóc da.

polyad

Cá biển mang lại công dụng làm đẹp da và tóc.

Làm đẹp bằng dưỡng chất có nguồn gốc từ cá biển

Chị em quan tâm đến việc chăm sóc da không thể bỏ qua các loại collagen. Collagen thủy phân từ cá, được điều chế dưới dạng những phân tử siêu nhỏ, sẽ dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể hơn, giúp cho việc hấp thụ collagen hiệu quả hơn. Sản phẩm còn có CoQ10, một hợp chất tự nhiên, có vai trò hoạt hóa quá trình sinh năng lượng, rất cần thiết cho việc sinh tồn, phát triển, hoạt động của tế bào. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bổ sung trọn vẹn những nhu cầu về mặt dinh dưỡng cho một làn da khỏe mạnh như collagen, vitamin E, C, khoáng chất, chiết xuất nhân sâm.

polyad

Tận hưởng những món quà thiên nhiên ban tặng để làm đẹp làn da, mái tóc.

Một yếu tố nhỏ nhưng không kém phần quan trọng trong việc bổ sung những dưỡng chất này là cách sử dụng. Với quỹ thời gian eo hẹp hàng ngày, chị em thường dễ quên hoặc bỏ qua việc bổ sung dưỡng chất. Sản phẩm dinh dưỡng dễ uống, thơm ngon, chỉ cần 30 giây để pha bột với nước mát hoặc kết hợp với nước ép trái cây, vừa giải khát vừa có tác dụng làm đẹp được nhiều người yêu thích.

polyad Với nền tảng khoa học dinh dưỡng bền vững, Herbalife đã cho ra đời sản phẩm thực phẩm bổ sung, thức uống dạng bột Beauty Powder Drink chứa những dưỡng chất cần thiết cho da và tóc như: collagen thủy phân nguồn gốc từ cá, chiết xuất nhân sâm, vitamin C và khoáng chất cần thiết. Với hương cam tự nhiên, thực phẩm bổ sung, thực phẩm bổ sung thức uống dạng bột Beauty Powder Drink giúp phái nữ hướng đến tiêu chí “trẻ làn da - khỏe mái tóc”.

(Nguồn: Herbalife)

NgoiSao.net

Collagen thủy phân - món quà từ thiên nhiên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,471,248       5/990